+Aa-
    Zalo

    BTS trong cuộc gặp tại Nhà Trắng: Âm nhạc là nhân tố thống nhất chống phân biệt chủng tộc

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm nhạc BTS tuyên bố âm nhạc là "nhân tố thống nhất" chống lại sự phân biệt chủng tộc trong cuộc gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng.

    Nhóm nhạc toàn cầu đến từ Hàn Quốc, BTS, đã đến Nhà Trắng ngày 31/5 (giờ địa phương) để thảo luận về vấn nạn phân biệt chủng tộc đối với người châu Á nhân dịp kỉ niệm Tháng Di sản của người Mỹ gốc Á và thổ dân Hawaii, theo New York Post.

    Trước cuộc gặp gỡ với Tổng thống Mỹ Joe Biden, các thành viên của nhóm bao gồm Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook đều đã lần lượt phát biểu về sự gia tăng tội ác chống đối người châu Á ở Mỹ.

    bts trong cuoc gap tai nha trang am nhac la nhan to thong nhat chong lai phan biet chung toc4 copy
    BTS thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại Nhà Trắng. Ảnh: Getty Images.

    "Gần đây, chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự gia tăng của tội ác thù hận, bao gồm việc nhắm vào người Mỹ gốc Á. Để chấm dứt vấn đề này, chúng tôi muốn nhân cơ hội ngày hôm nay để đưa ra tiếng nói của mình", Jimin nói bằng tiếng Hàn. 

    “Chúng tôi ở đây ngày hôm nay vì 'Army', những người hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới, những người có quốc tịch và văn hóa khác nhau, cũng như sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Chúng tôi thật lòng và luôn luôn cảm thất biết ơn", J-Hope nói thêm.

    Em út Jungkook cho rằng "âm nhạc là nhân tố thống nhất kỳ diệu và tuyệt vời cho tất cả mọi vấn đề". 

    bts trong cuoc gap tai nha trang am nhac la nhan to thong nhat chong lai phan biet chung toc2 copy
    Cả nhóm cùng phát biểu về sự gia tăng tội ác chống đối người châu Á ở Mỹ. Ảnh: EPA.

    Suga, chàng rapper của nhóm, cho biết: “Khác biệt không có gì là sai. Tôi nghĩ bình đẳng bắt đầu khi chúng ta cởi mở và đón nhận tất cả những khác biệt của chính mình".

    “Mỗi người đều có nguồn gốc của riêng mình. Chúng tôi hy vọng ngày hôm nay là một cơ hội để tôn trọng và thấu hiểu tất cả mọi người", V nói. 

    Nhóm nhạc BTS đã không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ giới truyền thông và cuộc gặp sau đó của họ với Tổng thống Mỹ Joe Biden được giữ kín. 

    bts trong cuoc gap tai nha trang am nhac la nhan to thong nhat chong lai phan biet chung toc3 copy
    BTS sau đó có cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: Getty Images.

    Đầu tháng 5, nữ ca sĩ Selena Gomez đã đến Nhà Trắng và cùng với Đệ nhất phu nhân Jill Biden thảo luận về sức khỏe tâm thần. Paris Hilton cũng đã đến thăm, nâng cao nhận thức về lạm dụng trẻ em trong các khu dân cư, giống như những gì cô ấy đã trải qua khi còn là một thiếu niên tại Trường Provo Canyon ở Utah.

    Chính quyền Tổng thống Joe Biden cũng từng mời ca sĩ trẻ Olivia Rodrigo để kêu gọi những người trẻ tuổi tiêm chủng phòng COVID-19.

    Bích Thảo(Theo New York Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-trong-cuoc-gap-tai-nha-trang-am-nhac-la-nhan-to-thong-nhat-chong-lai-phan-biet-chung-toc-a539505.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan