BTV Hoài Anh diện áo yếm giữa đầm sen, khoe nhan sắc "hoa ghen thua thắm"


Thứ 4, 22/07/2020 | 08:55


Cùng sự kiện

Nét duyên dáng, đằm thắm không thể lẫn vào đâu của BTV Hoài Anh được thể hiện hoàn hảo trong bộ ảnh chụp ở đầm sen trắng.

Nét duyên dáng, đằm thắm không thể lẫn vào đâu của BTV Hoài Anh được thể hiện hoàn hảo trong bộ ảnh chụp ở đầm sen trắng.

BTV Hoài Anh là một trong những người đẹp VTV được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Cô cũng là người khá chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh "theo mùa" để làm kỷ niệm cũng như chia sẻ với khán giả.

Bộ ảnh ở đầm sen được BTV Hoài Anh thực hiện từ tháng 6 nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đây là dịp hiếm hoi người đẹp VTV diện áo yếm khoe vai trần.

Không hổ danh là một trong những "thánh hack tuổi" của VTV, BTV Hoài Anh đã chạm ngưỡng 40 nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp và hút mắt khán giả trong từng khung hình.

Khi đổi sang áo dài - đúng "sở trường" của Hoài Anh, cô thể hiện vẻ thanh lịch, nền nã vốn đã trở thành thương hiệu.

BTV Hoài Anh nhiều lần thể hiện vẻ rạng rỡ, tỏa sáng trước ống kính.

Khoảnh khắc thể hiện thần thái đỉnh cao của BTV Hoài Anh.

BTV Hoài Anh từng tốt nghiệp ngành Nhật Bản, khoa Đông phương học của đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM vào năm 2002.

Năm 2007, Hoài Anh bắt đầu công tác tại VTV9 và sau đó 1 năm thì chuyển ra Hà Nội để tham gia sản xuất các chương trình cho VTV1 và VTV4. Hoài Anh nhận được rất nhiều yêu mến khi dẫn chương trình "thời sự 19h" của VTV.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-hoai-anh-dien-ao-yem-giua-dam-sen-khoe-nhan-sac-hoa-ghen-thua-tham-a331780.html