+Aa-
    Zalo

    BTV Hoài Anh đón sinh nhật bên Xuân Bắc ngay tại trường quay VTV

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ biên tập viên của chương trình Thời sự 19h đón sĩnh nhật lần thứ 37 bên các đồng nghiệp tại Đài Truyền hình Việt Nam trong đó có nghệ sĩ hài, MC Xuân Bắc.

    Nữ biên tập viên của chương trình Thời sự 19h đón sĩnh nhật lần thứ 37 bên các đồng nghiệp tại Đài Truyền hình Việt Nam trong đó có nghệ sĩ hài, MC Xuân Bắc.

    Sinh nhật của BTV Hoài Anh được các đồng nghiệp tổ chức vội vàng trong trường quay.


    Trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh vừa đăng tải những hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên những người đồng nghiệp của mình tại VTV, trong đó có nghệ sĩ hài Xuân Bắc.



    Hoài Anh đăng ảnh "dìm hàng" Xuân Bắc kèm lời đùa dí dỏm: "Có một bác giai (hình như bị mù màu vì luôn mặc những màu tương phản trên bo đì), biết em thích màu trời nên đã bồi hồi chọn màu... tất xanh".

    Nữ MC sinh năm 1980 tạo dáng vui vẻ bên Xuân Bắc và một đồng nghiệp nữ tại VTV.


    Xuân Bắc gây chú ý với hình ảnh "nằm dài" trên sàn.

    Chia sẻ về “tiệc” sinh nhật đặc biệt tại trường quay VTV, Hoài Anh viết: “Sinh nhật là ngày mưa xám xịt, là ốm, ho, tịt mũi... Là chạy cong đuôi, nằm chờ vắt vẻo trên ghế, là gửi bánh kem lại cho phòng rồi phi mất dép, chưa kịp nếm thử miếng nào. Hy vọng phòng mình không chê dở.

    Hoài Anh còn chia sẻ, đây là sinh nhật nổi loạn mà 20 năm trước và đến 20 năm sau chắc cũng khó có được trong cuộc đời mình.

    BTV Hoài Anh sinh năm 1980 tại Hà Nội, là BTV Thời sự 19h đầu tiên nói giọng miền Nam của VTV. Chị từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-hoai-anh-don-sinh-nhat-ben-xuan-bac-ngay-tai-truong-quay-vtv-a184387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan