+Aa-
    Zalo

    BTV Hoài Anh lần đầu tái xuất sau khi dừng dẫn bản tin Thời sự 19h của VTV

    • DSPL
    ĐS&PL BTV Hoài Anh trở lại với vai trò MC trong một chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, lần đầu sau khi cô thông báo dừng dẫn bản tin thời sự.

    Thời gian gần đây, thông tin BTV Hoài Anh chia tay vai trò người dẫn chương trình của Thời sự 19h nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. 

    Dừng dẫn bản tin thời sự nhưng Hoài Anh cho biết, cô vẫn ở VTV và sẽ lên sóng trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam. Theo đó, từ tháng 1/2022, cô sẽ chuyển sang Ban Văn Nghệ của VTV. Dù tiếc nuối khi không còn nhìn thấy Hoài Anh ở cương vị cũ song nhiều khán giả cũng nóng lòng muốn được nhìn thấy một Hoài Anh mới.

    Sau quyết định này, cô lên tiếng trấn an khán giả ủng hộ mình trong nhiều năm qua: "Hoài Anh vẫn ở VTV mà, và vẫn sẽ lên sóng trong các chương trình của Đài THVN ạ! Những ngày bận bịu mà hạnh phúc và vinh dự! Hẹn gặp quý vị khán giả thân yêu...".

    btv hoai anh lan dau tai xuat sau khi dung dan ban tin thoi su 19h cua vtv2
    btv hoai anh lan dau tai xuat sau khi dung dan ban tin thoi su 19h cua vtv4
    Hình ảnh BTV Hoài Anh trên chương trình Thời sự 19h đã trở nên quen thuộc với khán giả. 

    Tối ngày 28/12, Hoài Anh xuất hiện với vai trò mới. Nữ BTV dẫn chương trình truyền hình trực tiếp kỷ niệm 550 năm danh xưng Quảng Nam của Đài truyền hình Việt Nam. Trong hình ảnh được lên sóng, Hoài Anh diện áo dài duyên dáng, giọng nói truyền cảm, dẫn dắt chuyên nghiệp. Ngoài ra, nữ MC còn được khen ngợi nhan sắc trẻ trung, tươi tắn.

    Có thể thấy, việc thay đổi vị trí của VTV như BTV Hoài Anh là chuyện không hề hiếm. Khán giả có thể ít nhiều tiếc nuối, nhưng với các BTV thì đây là cơ hội để thử thách mình với những vai trò mới.

    Sự xuất hiện đầy mới mẻ này của Hoài Anh đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ: "Chị vẫn đẹp như ngày nào nhưng trẻ trung hơn nhiều nhé", "Luôn ủng hộ chị như phút ban đầu", "Tận hưởng hạnh phúc trên hành trình mới chị nha"...

    btv hoai anh lan dau tai xuat sau khi dung dan ban tin thoi su 19h cua vtv1 copy 21
    Hoài Anh tái xuất trong chương trình tối ngày 28/12.

    Với khán giả yêu thích chương trình chính luận của VTV, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng. Năm 2007, cô về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4.

    Trong suốt 10 năm qua, mọi người dường như đã quen thuộc với hình ảnh thanh lịch của Hoài Anh khi xuất hiện ở khung giờ phát sóng chương trình Thời sự 19h.

    Có thể nói trong chuyện đời tư và hôn nhân của BTV Hoài Anh rất bí mật. Năm 2010, cô kết hôn với bạn trai người Bắc. Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bản thân trên Facebook cá nhân nhưng cô rất hạn chế khoe bạn đời với mọi người.

    btv hoai anh lan dau tai xuat sau khi dung dan ban tin thoi su 19h cua vtv3
    Vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng của Hoài Anh.

    Không chỉ gây chú ý trên truyền hình cuộc sống đời thường của BTV Hoài Anh cũng là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Được biết người chồng của BTV Hoài Anh là doanh nhân của các MC nổi tiếng có gia thế "khủng".

    Nữ biên tập viên thời sự cho biết cuộc sống của cô thường không giống như những gia đình bình thường. Gia đình cô thường có bữa cơm muộn, làm việc vào những ngày nghỉ lễ, giờ giấc trái ngược nhưng không vì thế mà tình cảm của hai vợ chồng nhạt dần. Do đó nữ BTV luôn cố gắng dành thời gian hiếm hoi của mình để bù đắp cho gia đình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-hoai-anh-lan-dau-tai-xuat-sau-khi-dung-dan-ban-tin-thoi-su-19h-cua-vtv-a524002.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan