+Aa-
    Zalo

    BTV Hoài Anh lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh người em gái giống mình như hai giọt nước

    • DSPL
    ĐS&PL Vốn là người kín tiếng, đây là lần đầu tiên BTV Hoài Anh chia sẻ hình ảnh em gái ruột của mình công khai trên mạng xã hội.

    Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống, nên BTV Hoài Anh rất ít khi chia sẻ về những người thân trong gia đình. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về hình ảnh em gái ruột của mình công khai trên mạng xã hội.

    Ngày 9/3, BTV Hoài Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh em gái vô cùng xinh đẹp. Cô chia sẻ: "Mọi người thấy giống Hoài Anh không ạ. Nhà không có gì ngoài trán và mũi". 

    Được biết em gái BTV Hoài Anh có tên là Nguyễn Hoài Ly Nga. Cô từng tốt nghiệp trường đại học danh tiếng Rmit và hiện đang là thạc sỹ.

    Được biết đây là lần đầu tiên BTV Hoài Anh chia sẻ về người em gái của mình. 

    Nguyễn Hoài Ly Nga có nhiều nét giống người chị nổi tiếng của mình như trán và sống mũi cao. Đặc biệt, vẻ bề ngoài của cô có phần mang phong cách của người phương tây. 

    Cũng giống như người chị là BTV, Ly Nga được nhận xét và tài năng và xinh đẹp, nhưng có phần ít nói. Cô từng có khoảng thời gian dài học tập và thực tập tại những tập đoàn nổi tiếng trên thế giới

    Ly Nga kém chị mình 12 tuổi và được nhận xét là có phần xinh đẹp và sắc nét hơn người chị nổi tiếng của mình.

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-hoai-anh-lan-dau-tien-chia-se-hinh-anh-nguoi-em-gai-giong-minh-nhu-hai-giot-nuoc-a322779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan