+Aa-
    Zalo

    BTV Hoài Anh lên tiếng về sự cố bật cười khi đang dẫn Thời sự

    • DSPL
    ĐS&PL Sau sự cố vô tình cười khi đang dẫn chương trình Thời sự được phát sóng trực tiếp trên VTV1, BTV Hoài Anh đã lên tiếng giải thích về sự việc hi hữu này.

    (ĐSPL) - Sau sự cố vô tình cười khi đang dẫn chương trình Thời sự được phát sóng trực tiếp trên VTV1, BTV Hoài Anh đã lên tiếng giải thích về sự việc hi hữu này.

    Sự cố BTV Hoài Anh bật cười trên sóng Thời sự trực tiếp đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Trước sự cố này, nữ BTV xinh đẹp của nhà đài đã lên tiếng khi không kiềm chế được mà bật cười, tay đưa lên che miệng.

    BTV Hoài Anh lấy tay che khi vô tình cười trong lúc dẫn chương trình. Ảnh cắt từ clip

    Cô hài hước: "Ôi, chưa bao giờ nụ cười của mình được "toả sáng" đến thế! Hữu Bằng có ganh tị không?

    Nhưng mà là cười mỉm thôi, không thành tiếng. Dù sao thì, cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh khó khăn nào, hãy luôn cố gắng mỉm cười, cả nhà thương iu nhé! Nhưng mà, tất nhiên, điều khó nhất, là dù vui hay buồn, vẫn phải tránh được cái máy quay".

    Những chia sẻ của BTV Hoài Anh nhận được sự đồng cảm của khán giả truyền hình. Do đặc thù của chương trình Thời sự nên sự cố của BTV Hoài Anh được ghi lại và phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

    Như tin đã đưa, khi đang dẫn bản tin Thời sự trên kênh VTV1 phát sóng trưa ngày 23/11, BTV Hoài Anh đã vô tình cười trong lúc dẫn. Khi BTV Hữu Bằng đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại thì bất ngờ gặp sự cố đọc sai. Khi đọc đến từ "phòng, dự trữ" thì Hữu Bằng đọc ngược lại thành "dự trữ phòng".

    Sự cố của đồng nghiệp đã khiến người bạn dẫn Hoài Anh phải bật cười. Nữ MC xinh đẹp vô tư cười dù đang dẫn chương trình. Sau đó, cô đã trấn tĩnh lại và hoàn thành nốt bản tin.

    Q.Huy (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-hoai-anh-len-tieng-ve-su-co-bat-cuoi-khi-dang-dan-thoi-su-a171389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan