+Aa-
    Zalo

    BTV Ngọc Trinh: Mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi và sành điệu nhất nhì VTV

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp, BTV Ngọc Trinh còn “đốn tim” khán giả và người hâm mộ nhờ lối dẫn cuốn hút cùng thú chơi hàng hiệu khó ai sánh bằng.

    Không chỉ được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp, BTV Ngọc Trinh còn “đốn tim” khán giả và người hâm mộ nhờ lối dẫn cuốn hút cùng thú chơi hàng hiệu khó ai sánh bằng.

    Ngọc Trinh sinh năm 1986, tên đầy đủ là Dương Ngọc Trinh. Cô là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua nhiều chương trình của VTV24 như Chuyển động 24h hay Bản in Tài chính.

    Người đẹp đầu quân cho Đài truyền hình Việt Nam VTV ngay từ khi còn là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngọc Trinh tuy là một BTV nhưng cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bảng tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

    Có thể nói, đây là một người đẹp đa tài, nhan sắc cũng “không phải dạng vừa” khi được coi là một trong những BTV sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì VTV.

    Ngọc Trinh được coi là BTV có gương mặt đẹp nhất nhì VTV.

    Phong cách thời trang sang chảnh, đúng chuẩn một tín đồ hàng hiệu

    BTV Ngọc Trinh luôn xuất hiện trước ống kính máy quay với những “bộ cánh” chỉn chu, lịch sự và sang trọng. Tuy nhiên, ngoài đời thực, phong cách ăn mặc của cô nàng lại khá linh hoạt, vừa toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng và quý phái.

    Được biết, phần lớn trang phục và túi xách của BTV Ngọc Trinh đều đến từ các hãng thời trang cao cấp. Cô nàng cũng thường sử dụng những món đồ phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như khăn LV, áo Chanel, phụ kiện của Gucci… điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá.

    Người đẹp là một tín đồ hàng hiệu đích thực.

    Không chỉ vậy, nữ BTV còn sở hữu vài chiếc đồng hồ giá trị tiền tỷ từ thương hiệu Richard Mille - một nhãn hàng xa xỉ chỉ mới có mặt tại chưa đầy 10 quốc gia trên thế giới. Ngoài những chiếc đồng hồ đắt tiền trên, người đẹp còn là chủ nhân của một chiếc đồng hồ xa xỉ được sản xuất giới hạn, trên thế giới chỉ có 2 chiếc như vậy.

    Nhắc tới nữ BTV xinh đẹp này, người hâm mộ cũng nhớ ngay tới dàn “xế hộp” vừa sang, vừa xịn có giá mỗi chiếc giao động từ mấy trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng.

    Nữ BTV từng chia sẻ về đam mê thời trang của mình: “Thời trang là sở thích của tôi, vì thế, bất luận lúc ăn, nghỉ, lướt Facebook hay khi thấy ai đó mặc đồ đẹp, tôi đều quan tâm. Có những người nghĩ, hình thức không quan trọng, kiến thức mới là thứ cốt lõi. Đúng nhưng sẽ mất thêm thời gian để ghi dấu ấn. Cho nên tôi chọn cả hai. Tôi không muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào để gây ấn tượng với khán giả”.

    Ngoài sở thích về thời trang, nữ BTV cũng rất đam mê du lịch.

    Không chỉ thích thời trang, BTV Ngọc Trinh cũng là một cô nàng đam mê du lịch. Cô thường dành thời gian rảnh rỗi để đi thăm thú và khám phá nhiều nơi trên thế giới. Với những kì nghỉ sang chảnh, MC 8x khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những chuyến du lịch dài ngày ở nhiều quốc gia như Mỹ, Hong Kong, Nhật, Pháp… Bên cạnh đó, người đẹp cũng từng đi công tác qua rất nhiều quốc gia trên thế giới.

    Nữ BTV tài giỏi, biết ăn nói và tháo vát

    Ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học, BTV Ngọc Trinh đã mạnh dạn tham gia ứng tuyển vào vị trí MC của Bản tin Tài chính. Bằng tài năng và sự nỗ lực, cố gắng của mình, cô nhanh chóng thích ứng với công việc, khẳng định tài năng của bản thân và dần có được sự công nhận từ các anh chị đồng nghiệp.

    Phong cách thời trang đời thường của BTV Ngọc Trinh rất linh hoạt nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu.

    Xuất hiện trong chương trình Bản tin tài chính của VTV1, Ngọc Trinh luôn được đánh giá cao cả về nghiệp vụ và nhan sắc, chinh phục trái tim người xem nhờ lối dẫn lưu loát cùng phong thái tự tin.

    Tuy nhiên, mới đây, BTV Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi “nói lời tạm biệt” với chương trình mà cô đã gắn bó hơn 7 năm trời này. Hiện tại, cô nàng đầu quân về Trung tâm Tin tức 24 VTV và dẫn chương trình Chuyển động 24h.

    Đặc biệt, Ngọc Trinh chính là một trong hai biên tập viên đầu tiên được đặc cách vào Đài Truyền hình Việt Nam. Thời gian trước, nữ BTV này còn nằm trong top 5 gương mặt biên tập viên ấn tượng nhất trong lễ trao giải Ấn tượng VTV cùng với những MC, biên tập viên nổi tiếng và kỳ cựu như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Quang Minh, Diễm Quỳnh, Hoài Anh…

    Nhìn chung, 10 năm trong nghề không phải là một quãng thời gian ít ỏi nhưng BTV Ngọc Trinh đã cố gắng từng ngày, tận tâm trong công việc, nhờ vậy cô chiếm trọn trái tim của người xem dù chuyên dẫn những chương trình chính luận khô khan.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-ngoc-trinh-my-nhan-xinh-dep-tai-gioi-va-sanh-dieu-nhat-nhi-vtv-a336891.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan