+Aa-
    Zalo

    BTV Ngọc Trinh tái xuất với bức ảnh thần thái ngút ngàn sau thời gian "ở ẩn"

    • DSPL
    ĐS&PL BTV Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh mới sau một thời gian vắng bóng trên mạng xã hội, xóa nhiều bài đăng ở trang cá nhân.

    BTV Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh mới sau một thời gian vắng bóng trên mạng xã hội, xóa nhiều bài đăng ở trang cá nhân.

    Mới đây, BTV Ngọc Trinh đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh tự chụp khi ngồi trong xe ô tô cùng dòng chú thích: "Hà Nội vào thu".

    Bức ảnh mới nhất của BTV Ngọc Trinh.

    Ở dưới bình luận, nhiều sao Việt như Xuân Lan, Hoa Thanh Tùng, Hồ Ngọc Hà Bảo Trâm...cùng loạt người hâm mộ khen ngợi nhan sắc của BTV Dương Ngọc Trinh. Ngoài ra, BTV Ngọc Trinh "hẹn hò" với Hà Hồ gặp mặt cuối tuần.

    Được biết, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh có mối quan hệ khá thân thiết. Mỗi lần có dịp, hai người đẹp thường gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ.

    BTV Ngọc Trinh hẹn gặp Hồ Ngọc Hà trong vài ngày tới.

    Một thời gian trước, trên mạng xã hội lan truyền Ngọc Trinh vướng lùm xùm, phải tạm dừng công việc ở Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Trước những thông tin lan truyền, Ngọc Trinh chọn cách im lặng và ẩn các bài viết của mình trên trang cá nhân.

    Trước khi đăng tải hình ảnh mới vào hôm nay (22/9), bức ảnh gần nhất trên trang cá nhân của BTV Ngọc Trinh mà cư dân mạng nhìn thấy là ảnh từ tháng 4/2014. Bức ảnh cô chụp tại Mỹ. Ngoài ra, cô cũng để chế độ không cho người khác theo dõi và bình luận trên facebook của mình.

    Có thể thấy, với động thái mới nhất, dường như BTV Dương Ngọc Trinh cho thấy cô đã bình thản quay trở lại trước những lùm xùm.

    BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô trở thành BTV đài VTV từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, thần thái thanh lịch, Ngọc Trinh luôn được ngưỡng mộ về cả nhan sắc lẫn nghiệp vụ chuyên môn, lối dẫn lưu loát.

    Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại của Ngọc Trinh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả truyền hình.

    Không chỉ nổi tiếng vì xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, BTV Ngọc Trinh cũng "gây sốt" trên mạng xã hội bởi thường xuyên cập nhật về cuộc sống giàu có, sang chảnh với hàng hiệu và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-ngoc-trinh-tai-xuat-voi-buc-anh-than-thai-ngut-ngan-sau-thoi-gian-o-an-a339870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan