+Aa-
    Zalo

    BTV Phương Thảo chính thức quay lại dẫn bản tin thời sự VTV

    • DSPL
    ĐS&PL BTV Phương Thảo vui mừng cho biết đã chính thức quay lại dẫn bản tin Thời sự theo sắp xếp của lãnh đạo VTV vào đầu tháng 12.

    BTV Phương Thảo sinh năm 1986, là một trong những BTV đến từ phía Nam thuộc Ban Thời sự VTV - bên cạnh BTV Hoài Anh. Sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng giọng nói miền Nam dễ thương, Phương Thảo nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

    Vào giữa năm 2021, Phương Thảo được điều chuyển từ bản tin Thời sự sang dẫn Thời tiết. Tuy nhiên vào đầu tháng 11, nữ BTV bất ngờ xuất hiện lại trên một số bản tin Thời sự 16h, 19h của VTV. Sự trở lại của Phương Thảo dù chỉ là tạm thời nhưng vẫn khiến khán giả hào hứng và mong chờ cô sẽ chính thức quay về với bản tin Thời sự.

    btv phuong thao chinh thuc quay lai dan ban tin thoi su vtv
    BTV Phương Thảo dẫn bản tin thời sự VTV.

    Chia sẻ với VietNamNet, BTV Phương Thảo vui mừng cho biết đã chính thức quay lại dẫn bản tin Thời sự theo sắp xếp của lãnh đạo VTV vào đầu tháng 12. 

    Nói về sự điều chuyển này, Phương Thảo nói: “Được lãnh đạo tin tưởng và trao cho một nhiệm vụ mới, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất vai trò được giao. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận tích cực sự trở lại này của mình”.

    Mới đây, BTV Hoài Anh bất ngờ chuyển công tác từ Ban Thời sự sang Ban Văn nghệ từ 1/1/2022. Trước câu hỏi đây có phải một trong những lý do để BTV Phương Thảo sớm quay lại dẫn sóng Thời sự?, Phương Thảo khẳng định: “Thực ra lúc chị Hoài Anh còn ở ban, tôi đã được ở trong danh sách dẫn Thời sự. Tuy nhiên, thời điểm này khi công khai thông tin quay lại với sóng Thời sự, cũng khó tránh để mọi người nghĩ rằng tôi thay thế cho vị trí của chị Hoài Anh.

    Tôi muốn khẳng định đây hoàn toàn là sự sắp xếp của ban lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam. Khán giả có sự so sánh là điều bình thường, tuy nhiên tôi mong khán giả sẽ nhìn nhận được những tố chất riêng của tôi và tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong những vai trò mới. Về cá nhân mình, tôi mong sẽ tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả là một BTV giọng miền Nam của bản tin Thời sự với một phong cách dẫn riêng”.

    btv phuong thao chinh thuc quay lai dan ban tin thoi su vtv2
    Sau thời gian chuyển sang dẫn bản tin thời tiết, BTV Phương Thảo đã chính thức quay trở lại. 

    Được biết, MC/BTV Phương Thảo từng có 5 năm gắn bó với bản tin thời sự trên VTV1. Tuy nhiên do sự điều động của Đài truyền hình Việt Nam, cô chuyển sang dẫn bản tin thời tiết nhiều tháng qua. Trong khi các BTV thời tiết khác như Quỳnh Hoa, Mai Ngọc từ bảng tin thời tiết chuyển sang thời sự còn Phương Thảo thì ngược lại.

    Sau BTV Hoài Anh, cô là BTV nữ thứ hai của nhà đài có chất giọng miền Nam được giao trọng trách dẫn bản tin thời sự quan trọng nhất của VTV. Sở hữu vẻ ngoài đằm thắm, Phương Thảo ngay lập tức chiếm nhiều tình cảm của khán giả khi dẫn bản tin thời sự của VTV.

    btv phuong thao chinh thuc quay lai dan ban tin thoi su vtv3
    Nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm của BTV Phương Thảo.

    Đến từ VTV Cần Thơ, biên tập viên Phương Thảo có một nét duyên thầm đặc biệt ngọt ngào của con gái miền Tây. Dù làm việc ở Ban Thời sự - một trong những mảng khó khăn, căng thẳng nhất Đài truyền hình nói riêng và trong lĩnh vực báo chí nói chung nhưng cô vẫn giữ nguyên phong thái trẻ trung, quyến rũ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-phuong-thao-chinh-thuc-quay-lai-dan-ban-tin-thoi-su-vtv-a523624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan