BTV Quang Minh rời ban Thời sự VTV


Thứ 4, 19/04/2017 | 07:14


Cùng sự kiện

Được biết, cương vị mới của BTV Quang Minh là Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.

Được biết, cương vị mới của BTV Quang Minh là Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.

BTV Quang Minh là một trong những gương mặt quen thuộc và nhận được nhiều yêu mến của khán giả truyền hình thông qua các chương trình chính luận của VTV, trong đó nổi bật nhất là bản tin Thời sự 19h.

BTV Quang Minh sẽ đảm nhiệm chức vụ Giám đốc VTV24. Ảnh: VTV

Kể từ khoảng giữa năm 2016, BTV Quang Minh đã thôi xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h và đảm nhận vị trí MC của các chương trình Vấn đề hôm nay, Đối thoại chính sách phát sóng trên kênh VTV1.

Mới đây, VTV cho biết, BTV Quang Minh chính thức không còn là nhân sự của Ban Thời sự từ ngày hôm qua (18/4). Theo quyết định bổ nhiệm, nhà báo Quang Minh sẽ giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24.

Trước đó, BTV Quang Minh là Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhiều năm xuất hiện trên sóng truyền hình, Quang Minh nhận được sự yêu mến của khán giả với lối dẫn thông minh, cuốn hút, phong thái đĩnh đạc, điềm tĩnh. Nam MC đã nhiều lần được đề cử và vinh danh "Người dẫn chương trình chính luận được yêu thích nhất do khán giả bình chọn".

Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến về cương vị mới, BTV Quang Minh khẳng định dù ở bất kỳ cương vị nào anh đều sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-quang-minh-roi-ban-thoi-su-vtv-a187700.html