+Aa-
    Zalo

    BTV Sơn Lâm "Chuyển động 24h" mắc COVID-19, mong sớm được hòa nhập cộng đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTV Sơn Lâm của chương trình Chuyển động 24h thông báo mình bị nhiễm COVID-19 không rõ nguồn lây khiến khán giả không khỏi lo lắng.

    Tối ngày 10/1, MC-BTV Dương Sơn Lâm của Chuyển động 24h bất ngờ chia sẻ thông tin trên trang Facebook cá nhân cho biết, anh đã nhiễm COVID-19. Qua những chia sẻ của nam MC, người hâm mộ vừa lo lắng cho anh dù trước đó MC Sơn Lâm đã làm nhiều chương trình video hài hước, "dự đoán" nếu anh mắc COVID-19 thì sẽ ra sao.

    btv son lam chuyen dong 24h mac covid 19 mong som duoc hoa nhap cong dong1
    BTV Sơn Lâm tiết lộ mình đã chính thức là F0. 

    Chia sẻ về tình trạng hiện tại, nam BTV cho biết mình đã chính là F0 nhưng là ở thể nhẹ. Nam BTV cũng đã tiêm 2 mũi vaccine đầy đủ nên cũng không quá lo lắng. BTV Sơn Lâm cũng nghĩ vợ và con trai đã nhiễm từ mình, một số đồng nghiệp và khách mời làm việc của anh đến thời điểm hiện tại đều có kết quả xét nghiệm âm tính. Khi nhắc đến nguồn lay, BTV Sơn Lâm cũng không rõ mình bị lây từ đâu và thời điểm nào.

    "Tôi đã chính thức là F0, nhưng là thể nhẹ thôi, chắc cũng bởi đã tiêm 2 mũi vaccine. Mấy anh chị em là đồng nghiệp, khách mời… mà tôi gặp vài ngày gần đây, đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính", Sơn Lâm cho hay. 

    Sơn Lâm thông tin thêm, theo yêu cầu của y tế nơi anh sinh sống, nam MC sẽ ở nhà đến ngày 20/1. "Nếu hôm đó xét nghiệm âm tính là tôi được tái hoà nhập cộng đồng. Mong là không bị lùi lịch", MC Việc tử tế hài hước. 

    btv son lam chuyen dong 24h mac covid 19 mong som duoc hoa nhap cong dong2
    Sơn Lâm trên sóng chương trình Chuyển động 24h.

    Theo dòng trạng thái của MC Sơn Lâm, anh vừa có chuyến công tác TP. HCM để ghi hình cho show Việc tử tế. Về tới nhà Sơn Lâm test nhanh thì cho kết quả dương tính. Để chắc chắn, Sơn Lâm đã thử test lại bằng PCR và kết quả không có gì thay đổi so với test nhanh.

    Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời hỏi thăm sức khỏe MC Sơn Lâm. “Trong lúc ốm đau mà tinh thần anh vẫn lạc quan như thế này là mừng rồi, đúng là Lâm hài hước, chúc anh mau khỏe nhé!”, một độc giả bình luận.

    btv son lam chuyen dong 24h mac covid 19 mong som duoc hoa nhap cong dong3
    Nam MC Sơn Lâm là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

    Trao đổi với Dân Việt, nam MC VTV cho biết: "Hiện tại, sức khỏe của tôi rất ổn định, không ho, không sốt, vị giác vẫn bình thường, có thể coi là một F0 không có triệu chứng. Tuy nhiên, ngay khi có kết quả test nhanh từ đợt đầu, tôi đã cùng vợ và con tự giác cách ly tại nhà, đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, không làm lây lan ra cộng đồng".

    Trước đó, MC Sơn Lâm từng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân, "tiên đoán" việc mình có thể sẽ trở thành F0: "Công việc căng thẳng có thể làm ta nghĩ quẩn. Như hôm nay, tôi đã nghĩ thế này, nếu bây giờ mình là F, xong mình đi cách ly, điều trị các thứ, thì có thoát không? Nhưng có thể sếp sẽ vẫn gợi ý rằng, tôi nên làm việc online. Thế nên tôi không nghĩ nữa mà tiếp tục làm".

    Dương Sơn Lâm sinh năm 1989, hiện đang công tác tại VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam. Anh là MC, biên tập viên quen thuộc với khán giả qua chương trình Chuyển động 24h. 

    Anh từng lọt Top 12 cuộc thi Người dẫn chương trình Truyền hình năm 2010, giải Nhất cuộc thi Sinh viên Thủ Đô tài năng – Thanh lịch 2010. Sơn Lâm từng là sinh viên của Đại học Bách Khoa Hà Nội, đi học tại Hàn Quốc về chuyên ngành Hóa học. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-son-lam-chuyen-dong-24h-mac-covid-19-mong-som-duoc-hoa-nhap-cong-dong-a525400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan