+Aa-
    Zalo

    BTV Thụy Vân lên sóng trở lại, dập tan tin đồn nghỉ việc ở VTV

    ĐS&PL Mới đây, BTV Thụy Vân đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trên bản tin "Chuyển động 24h" sau một thời gian vắng mặt.

    Mới đây, BTV Thụy Vân đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trên bản tin "Chuyển động 24h" sau một thời gian vắng mặt.

    Trong thời gian gần đây, việc BTV Thụy Vân vắng mặt trên sóng VTV đã nổi lên tin đồn cô nghỉ việc ở Đài truyền hình Việt Nam. Trưa 21/10, cô chính thức quay trở lại dẫn bản tin của “Chuyển động 24h”.

    Trước những tin đồn, Thụy Vân từng chia sẻ: “Tôi đang làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên không thể thường xuyên lên sóng như trước kia. Dù không lên sóng nhưng tôi vẫn làm công việc sản xuất các chương trình truyền hình. Hy vọng tôi sẽ sớm gặp lại khán giả trên sóng một ngày gần nhất”.

    BTV Thụy Vân.

    Trưa 21/10, nàng á hậu chính thức quay trở lại dẫn bản tin "Chuyển động 24h".

    Đúng như lời chia sẻ, BTV Thụy Vân đã chính thức quay trở lại màn ảnh VTV và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Hình ảnh của nàng á hậu ở "Chuyển động 24h" trước giờ vẫn được khán giả yêu thích với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

    Á hậu Thụy Vân làm việc ở VTV đến nay được 13 năm, trước cả thời gian cô đăng quang ngôi vị á hậu. Dù thành danh ở cuộc thi nhan sắc nhưng Thụy Vân vẫn lựa chọn môi trường ở VTV để cống hiến, thay vì chuyển đổi công việc như những chân dài khác.

    Hình ảnh của Thụy Vân ở "Chuyển động 24h" trước giờ vẫn được khán giả yêu thích với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

    Nói về việc ngôi vị á hậu giúp cho cô gặp thuận lợi gì ở VTV, Thụy Vân chia sẻ: “Tôi không phủ nhận danh hiệu Á hậu giúp tôi thuận lợi hơn trong công việc. Mọi người đã biết tôi là ai, đã được công nhận trong cuộc thi có uy tín nên sẽ tin tưởng giao cho tôi cơ hội để thể hiện năng lực. Ngược lại, tôi cũng phải nỗ lực hơn nhiều để không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

    Danh hiệu á hậu giúp tôi có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp nhưng không phải là yếu tố đảm bảo thành công. Bởi lẽ dù có là ai, nhưng nếu không làm được việc cũng sẽ bị loại khỏi VTV”.

    Thụy Vân cho biết danh hiệu á hậu có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp nhưng không phải là yếu tố đảm bảo thành công.

    Lần đầu tiên ngồi vị trí “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thụy Vân có quan điểm rõ ràng khi chấm thi. Theo đó, nữ BTV của VTV cho biết cô đánh giá cao lối ứng xử thông minh và nền tảng tri thức: "Cá nhân tôi cho rằng nền tảng tri thức và giáo dục của mỗi người sẽ là thứ đầu tiên để hình thành nên một con người, giống như một ngôi nhà muốn vững chắc phải có một cái móng vững vậy.

    Tôi rất thích được trò chuyện với các thí sinh vì mình sẽ hiểu và phát hiện ra những điểm mạnh yếu của các bạn. Cô gái đạt giải sẽ có sức hút và vầng hào quang tỏa sáng khi xuất hiện. Đặc biệt điều đó không đến từ 5 giác quan thông thường mà đến từ cảm nhận của chúng ta”.

    Thụy Vân xinh đẹp với vai trò giám khảo tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Nữ BTV cho biết cho biết cô đánh giá cao lối ứng xử thông minh và nền tảng tri thức.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-thuy-van-len-song-tro-lai-dap-tan-tin-don-nghi-viec-o-vtv-a343350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan