+Aa-
    Zalo

    BTV Tuấn Dương tạm dừng dẫn bản tin Thời sự 19h của VTV

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - BTV Tuấn Dương, người đang cùng các BTV Hữu Bằng, Hoài Anh, Thu Hà dẫn Bản tin thời sự 19h của VTV sẽ không đảm nhận vai trò này từ ngày 10/1.

    (ĐSPL) - BTV Tuấn Dương, người đang cùng các BTV Hữu Bằng, Hoài Anh, Thu Hà dẫn Bản tin thời sự 19h của VTV sẽ không đảm nhận vai trò này từ ngày 10/1.

    Trên trang cá nhân của mình, BTV Tuấn Dương chia sẻ, anh sẽ rút khỏi chương trình Thời sự 19h một thời gian. Anh cũng cho biết đây là lộ trình nằm trong kế hoạch được lãnh đạo Ban Thời sự hoạch định.

    BTV Tuấn Dương và BTV Thúy Hằng hiện tại đều đã dừng dẫn chương trình thời sự 19h. Ảnh: FBNV.

    Anh cũng cho biết công việc mới của mình cũng là một chương trình của Ban thời sự, đây là chương trình có thời lượng lớn nhất từ trước đến nay trong hệ thống bản tin và được phát sóng 1 tuần/số.

    Cũng theo tiết lộ của BTV sinh năm 1982, chương trình mới có hai người dẫn chính - gồm Tuấn Dương và một phóng viên kỳ cựu chuyên mảng điều tra của ban Thời sự trước đây. Chương trình lên sóng số đầu tiên vào 8h chủ nhật (12/2).

    [poll3]700[/poll3]

    Tuấn Dương được biết đến với vai trò BTV của nhiều chương trình thời sự, chính luận trên kênh VTC1. Năm 2014, Tuấn Dương chính thức chuyển về công tác tại phòng Xã hội, ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài bản tin thời sự, anh còn lên sóng chương trình Chào buổi sáng và Cuộc sống thường ngày.

    Thời gian gần đây, nhân sự của bản tin Thời sự 19h có nhiều sự thay đổi sau khi BTV Vân Anh, Diệp Anh nghỉ việc tại VTV. Mới đây, BTV Thu Hà vừa quay trở lại dẫn chương trình thời sự 19h sau một thời gian dài chuyển sang vị trí khác.

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-tuan-duong-tam-dung-dan-ban-tin-thoi-su-19h-cua-vtv-a177937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan