+Aa-
    Zalo

    Bùa chú online: Công nghệ luyện bùa “mua may bán đắt” trên mạng ảo

    • DSPL
    ĐS&PL Dịch vụ bùa chú online khai thác vô số loại bùa ngải từ đơn giản đến phức tạp: phù giải đen, bùa trấn yểm phát tài, bột trừ tà, bột tẩy uế, ấn phù mua bán may mắn...

    Dịch vụ bùa chú online khai thác vô số loại bùa ngải từ đơn giản đến phức tạp. Bằng những hình thức mời gọi, dẫn dụ khác nhau, thế giới “bùa ngải online” bày vẽ ra bùa ngải làm quen, khiến người khác tin tưởng nhằm lôi kéo khách hàng, phù giải đen, bùa trấn yểm phát tài, bột trừ tà, bột tẩy uế, ấn phù mua bán may mắn... Để “thượng đế” tin tưởng, người bán còn công khai thành phần, cách luyện, các bài chú những ngôn ngữ kỳ bí đi kèm với giá trên trời.

    “Phải trấn hưng vận hên, hóa giải vận xui”

    Khi công nghệ thông tin phổ cập mọi ngõ ngách cuộc sống, nhiều “thầy, bà” cũng triệt để lợi dụng nhằm kinh doanh các dịch vụ tâm linh. Bằng nhiều hình thức giới thiệu, quảng bá, một số trang mạng trở thành điểm xem vận hạn, cầu may mắn, mua bùa, bán ngải... Ghi nhận thực tế, ngoài dịch vụ phong thủy thông thường, nhiều trang mạng công khai đăng bán bùa, chú, phù, ngải... phục vụ hầu hết mọi nhu cầu trong cuộc sống.

    Gương 72 bùa chú được khẳng định có khả năng trấn yểm vượng khí có giá lên đến 29 triệu đồng.

    Một trong những loại bùa, chú được nhiều trang phong thủy cho là “bảo vật”, một loại pháp khí siêu việt trong việc trấn hưng vận may, hóa giải vận đen là thẻ “ấn phù buôn bán may mắn”. Để giới thiệu thẻ “ấn phù buôn bán may mắn”, trang “phongthuy...” viết: “Tác dụng của thẻ phép này giúp buôn bán hanh thông, thuận lợi... Thẻ này không có tính chất trừ tà. Nếu buôn bán quá ế ẩm nên dùng bột trừ tà và tẩy uế mà xông khử để lấy lại năng lượng tốt cho bản thân và cửa hàng, chống kẻ tiểu nhân yểm bùa xấu vào cửa hàng hoặc thân thể của mình”.

    Trang này còn quảng bá sự ưu việt trong chức năng “trấn trạch”, tăng vượng khí của loại gương 72 bùa chú trấn trạch một cách huyền ảo. “Dùng gương 72 bùa chú này khi: Gia thất quá bất ổn về tà khí... có cảm giác ma quỷ quậy phá lộng hành... mất cân đối âm dương trong cuộc sống, con cái nóng giận vui cười bất thường, có nhiều chứng bệnh lý khác thường, vợ chồng bất hòa nóng giận vô cớ, có dấu hiệu phá vỡ tình yêu”, trang “phongthuy...” giới thiệu.

    Hơn thế, trang này còn khẳng định gương này có 72 chú thần chuyên trị tà ma, quy phục và trừ tà ma, quỷ khốc... nhằm mang lại sự bình yên cho gia đình. Các vật phẩm này được người bán quảng cáo làm bằng đồng, được khắc bằng tay của các nghệ nhân người Tây Tạng sống ở Hồng Kông. Họ vừa khắc, vừa trì chú vào những ấn phù này... Do chất liệu bằng đồng nên nó có sự linh nghiệm trường tồn và không cần phải hết 3 tháng là phải thay đổi.

    Liên hệ số điện thoại 093556xxxx trên trang “linhvatbuachukinhdoanh...”, PV nhận được nhiều thông tin bất ngờ. Chủ nhân số điện thoại nhấn mạnh: “Điều tiên quyết trong kinh doanh là bạn phải lấy được niềm tin, mến mộ từ khách hàng. Khi khách ký hợp đồng hợp tác, bạn cũng phải trấn yểm điềm hưng thịnh, ngược lại phải hóa giải vận xui. Để làm điều này bạn có thể mua chú làm quen, bùa kết giao. Bùa này có tính chất như bùa yêu, bạn để trong tủ, trên kệ trước cửa hàng sẽ kéo khách vào, người khác gặp sẽ có thiện cảm với bạn. Để trấn yểm vận hưng, bạn có thể mua phù “ấn phù mua bán may mắn”, “bùa giúp phát đạt về thương mại, buôn bán”, “bùa may mắn”. Ngược lại nên dùng “bột trừ tà, bột tẩy uế”, “nước phép cầu an, nước phép phú quý”.

    Tiêu tiền tấn để mua “đồ” của “thánh”

    Bộ ba "bột trừ tà, bột tẩy uế, ấn phù mua bán may mắn" được rao bán trên trang "phongthuy..."

    Sau khi giới thiệu một loạt các loại phù, chú có chức năng thần thánh trong kinh doanh, để thuyết phục khách hàng, chủ nhân số điện thoại trên “mời” người viết tham khảo “pháp khí” trên qua các trang web được nhận định là có tiếng trong lĩnh vực phong thủy. Theo đó, bột trừ tà, tẩy uế được người này giới thiệu, mô tả hết sức kỹ lưỡng: “Bột trừ tà tẩy uế có tính chất ngũ hành rất cao, vừa có Mộc vừa có Hỏa. Nó tạo thành năng lượng Hỏa cực mạnh, đốt cháy điềm xấu, âm u... Hai loại bột này tôi thỉnh từ Thái Lan, được trì chú rất kỹ từ 2 trường phái Nam tông và Mật tông của Phật giáo. Thời gian qua, nhiều người quan tâm về 2 sản phẩm đặc biệt này bởi nó rất công hiệu trong việc trừ tà, tẩy uế. Hai loại bột này được làm bằng thân, rễ, lá, cành cây bồ đề nên rất linh thiêng”.

    Người này khẳng định, khi đốt bột, khói bốc lên mùi thơm, lan tỏa linh hồn kinh kệ xoa dịu, quy phục âm hồn. Ngoài ra, nhiều trang kinh doanh bùa chú online cũng giới thiệu nước phép cầu an, nước phép phú quý với chức năng: Đẩy lùi tà ma, gia thất không yên, bất hòa nhân khẩu, đất đai khó bán, mang lại sự tiền tài làm ăn hanh thông, đẩy lùi sự xui xẻo, mắc chứng phong long tai ương, buôn bán ế ẩm... Với chức năng, công dụng “thần thánh” các thầy, bà online cũng đưa ra những cái giá như từ trên trời rơi xuống.

    Tham khảo giá với một số thầy, bà chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy, bột trừ tà, ấn phù buôn bán may mắn, nước phép cầu an... có giá từ vài trăm đến vài chục triệu đồng. Theo đó, các lá bùa với những ký tự ngoằn ngoèo, kỳ bí phục vụ cho việc buôn bán có giá rẻ nhất là 500.000 đồng. Bột trừ tà, tẩy uế, nước phép có giá không dưới 200.000 đồng. Đáng chú ý nhất là các sản phẩm tích hợp bùa, phù, chú, phong thủy và trang trí có giá từ một đến hơn chục triệu đồng. Cụ thể, “phongthuytrungquoc” đăng bán thẻ phép “ấn phù mua bán may mắn” với giá 1.900.000 đồng, “gương 72 bùa chú” với giá 29.999.000 đồng.

    Đáng nói, khi sự hiệu nghiệm về các loại phù, bùa, chú trên chưa được bất kỳ một tổ chức, cá nhân nào chứng minh, hằng ngày vẫn có hàng ngàn người liên hệ, để lại thông tin đặt mua. Theo chị Nguyễn Thị Lan, một tiểu thương đang kinh doanh tại chợ Hạnh Thông Tây (quận Gò Vấp, TP.HCM), việc các tiểu thương tìm mua bùa, chú mua bán là chuyện bình thường. Thậm chí, có người còn đi xin bùa, thay phù chú theo định kỳ mỗi tháng hoặc mỗi năm. “Ai làm ăn, buôn bán cũng tin vào vận hên xui, ai cũng cúng cũng vái. Có thờ có thiêng mà. Bây giờ buôn bán người ta tin vào phong thủy dữ lắm. Người không mua bùa, trồng ngải thì mua linh vật phong thủy. Việc tìm thầy, thuê bà để xem bùa, tư vấn chú, ngải làm ăn cũng dễ vì trên mạng có hết mình, vô đó xem, xin tư vấn, thậm chí mời người ta về nhà làm bùa, đọc chú cho mình”, chị N. cho biết thêm.

    Đăng clip quảng cáo dịch vụ vẽ bùa, làm ngải, giải ếm, trục vong cho khách

    Ngoài việc rao bán các loại bùa khác nhau, trang “buangaithailan...” còn đăng- các cảnh quay quảng cáo vụ vẽ bùa, làm ngải, giải ếm, trục vong cho khách. Trong các clip nói trên, trang mạng ghi lại cảnh “thầy” trục vong, giải bùa ếm, gỡ ngải cho các nạn nhân đang quằn quại, đau đớn vì bị trù, ếm. Sau clip, chủ trang mạng để lại số điện thoại liên lạc cùng dòng chữ mời gọi: “Bị ếm ngải nếu 49 ngày không gọi thầy chữa sớm thì đến ngày thứ 50 sẽ chết”.

    Hà Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bua-chu-online-cong-nghe-luyen-bua-mua-may-ban-dat-tren-mang-ao-a193238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan