+Aa-
    Zalo

    Bữa trưa trị giá 2,2 triệu USD với tỷ phú Warren Buffett

    • DSPL
    ĐS&PL Thương vụ đấu giá bữa trưa đặc quyền cùng tỷ phú số một thế giới Warren Buffet năm 2014 đã kết thúc vào thứ 6 vừa qua với số tiền lên tới 2,2 triệu USD.

    Thương vụ đấu giá bữa trưa đặc quyền cùng tỷ phú số một thế giới Warren Buffet năm 2014 đã kết thúc vào thứ 6 vừa qua với số tiền lên tới 2,2 triệu USD.

    Hàng năm, tổ chức từ thiện GLIDE (Mỹ) phối hợp cùng trang mua sắm trực tuyến eBay tổ chức cuộc đấu giá với vật phẩm có phần “kỳ cục” là một bữa ăn trưa độc quyền với tỷ phú Warren Buffett. Số tiền đấu giá sau đó được GLIDE sử dụng và phân bổ cho các hoạt động từ thiện của mình.

    Cuộc đấu giá năm nay đã kết thúc vào thứ 6 vừa qua với số tiền lên tới 2,2 triệu USD. Con số này lớn hơn năm 2013 là 1 triệu USD.

    Trong khi đó, số tiền kỷ lục được ghi nhận vào năm 2012 là 3,5 triệu USD. Người chiến thắng hàng năm sẽ được mời theo 7 người bạn tới dự bữa trưa cùng tỷ phú Buffett tại nhà hàng Smith & Wollenksy, New York.

    Bữa trưa trị giá 2,2 triệu USD với tỷ phú Warren Buffett
     Tỷ phú Warren Buffett.

    Người chiến thắng trong thương vụ đấu giá năm nay là ông Andy Chua đến từ Singapore. Tuy nhiên, phía đơn vị tổ chức là GLIDE không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào về ông Chua. Trên thực tế, danh tính của những người chiến thắng hàng năm hầu như được giữ kín hoàn toàn.

    Sau15 năm hoạt động, chương trình đấu giá từ thiện thú vị này đã quyên góp được tổng số tiền lên tới 16 triệu USD.

    GLIDE là tổ chức từ thiện lớn với ngân sách hoạt động lên tới 18 triệu USD. Hàng năm, tổ chức này cung cấp khoảng hơn 850.000 bữa ăn miễn phí, nhà ở, cùng các trung tâm y tế lớn nhỏ phục vụ tại các thành phố vẫn có mức sống thấp trên khắp nước Mỹ.

    Bản thân Warren Buffett cũng là một nhà từ thiện hào phóng. Ông từng tuyên bố sẽ dành một nửa số tài sản của mình để làm từ thiện cho đến cuối đời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bua-trua-tri-gia-22-trieu-usd-voi-ty-phu-warren-buffett-a36076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan