+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh "3 cán bộ đứng bấm điện thoại mặc cô gái nằm giữa đường" sau tai nạn: Người trong cuộc nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói về bức ảnh "3 cán bộ đứng bấm điện thoại mặc nạn nhân nằm giữa đường sau tai nạn", Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nghệ An cho rằng đó chỉ là hình ảnh tức thời.

    Nói về bức ảnh "3 cán bộ đứng bấm điện thoại mặc cho nạn nhân nằm gục giữa đường sau tai nạn" gây xôn xao, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nghệ An cho rằng đó chỉ là hình ảnh tức thời của sự việc. Khi xảy ra tai nạn, mọi người xuống xe và lập tức gọi cho xe cấp cứu.

    Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy cô gái bị tông nằm gục giữa đường - Ảnh: Dân trí

    Vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h30 ngày 2/7 trên đại lộ Lê Nin đoạn qua địa bàn xã Nghi Phú (TP Vinh, Nghệ An) giữa xe biển xanh và 1 xe máy điện khiến 1 cô gái bị thương.

    Dân trí dẫn nguồn thông tin từ ông Phạm Trọng Hoàng, Chánh Văn Phòng Tỉnh ủy Nghệ An - cho biết, chiếc xe biển xanh trong vụ tai nạn nói trên là xe của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Nghệ An quản lý và sử dụng.

    Sau sự việc xảy ra, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh 3 cán bộ của UBKT Tỉnh ủy sau khi gây tai nạn thì đứng bấm điện thoại để mặc nạn nhân nằm ở giữa đường.

    Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, hình ảnh đã nhận được sự quan tâm của dư luận và nhận được nhiều bình luận trái chiều.

    Trao đổi trên Dân Việt, ông Nguyễn Bồi Cơ, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nghệ An xác nhận, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông có mặt trên xe cùng 2 cán bộ khác đi công tác.

    Nói về hình ảnh được lan truyền trên mạng, ông Cơ cho rằng đó chỉ là hình ảnh tức thời của sự việc. Khi xảy ra tai nạn, mọi người xuống xe và lập tức gọi cho xe cấp cứu.

    "Hình ảnh ghi lại rất nhanh, chỉ là tức thời. Trong vòng chỉ mấy phút sau, xe cấp cứu đến là chúng tôi đưa cháu bé đi viện ngay. Hiện cháu bé vẫn đang được điều trị ở viện", Dân Việt dẫn lời ông Cơ nói.

    Trong diễn biến có liên quan, trước đó, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An chiều 2/7 cho biết, viện đang tiếp tục điều trị cho 2 bệnh nhân bị tai nạn được đưa vào cấp cứu lúc 10h cùng ngày. Trong đó có một bệnh nhân nữ tên là Bùi Thị T.T. (15 tuổi, trú xã Nghi Phú, TP. Vinh) - được cho là nạn nhân trong vụ tai nạn xe biển xanh đâm xe máy điện trên Đại lộ Lê Nin.

    Theo các bác sỹ, thời điểm vào nhập viện, bệnh nhân bị choáng, có một số vết thương phần mềm. Qua chẩn đoán, bệnh nhân có dấu hiệu chấn động não, cột sống, được các bác sỹ tại bệnh viện chụp chiếu, sơ cứu và khâu những vết thương phần mềm.

    "Hiện tại bệnh nhân ổn định, tỉnh táo. Kết quả, chụp phim sọ não chưa thấy tổn thương. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn được điều trị và theo dõi", một bác sỹ tại bệnh viện thông tin.

    Trước đó, như đã đưa tin, sáng 2/7, chiếc ôtô Fotuner biển số màu xanh 37A-003.49 lưu thông hướng từ trung tâm thành phố ra sân bay Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Khi đi qua địa bàn xã Nghi Phú, ôtô này va chạm với xe máy điện chạy chiều phía trước đang rẽ sang đường do một phụ nữ điều khiển.

    Cú tông mạnh khiến xe máy điện và cô gái văng ra trước khoảng 10 m. Còn ôtô đâm vào khu phân cách giữa đường.

    Nhận được tin báo Đội CSGT Công an thành phố Vinh có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Theo hệ thống đăng kiểm, ôtô biển xanh được đăng ký bởi UBKT Tỉnh ủy Nghệ An. Xe đăng ký lần đầu vào năm 2013. Thời hạn kiểm định đến ngày 1/11/2020.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-3-can-bo-dung-bam-dien-thoai-mac-co-gai-nam-giua-duong-sau-tai-nan-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a329523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan