+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh cây thông bị cắt trụi một nửa bất ngờ thu hút sự chú ý trên khắp nước Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh cái cây bị cắt trụi một nửa đã bất ngờ thu hút sự chú ý trong khu dân cư ở Nam Yorkshire (Anh) do cuộc tranh chấp giữa những người hàng xóm.

    Bharat Mistry cho biết ông và gia đình đã rất đau lòng khi những người hàng xóm kế bên yêu cầu cắt trụi một nửa cây thông cao 5 m đã trược trồng trong vườn nhà ông ở ngoại ô Sheffield của Waterthorpe (Anh) trong 25 năm.

    Ông chia sẻ: "Chúng tôi rất buồn. Chúng tôi đã đề nghị họ đừng làm điều này nhưng họ đã bỏ ngoài tai".

    Theo đó, ông Mistry cho biết ông và hàng xóm đã vướng vào một cuộc cãi vã trong cả năm trời liên quan tới những con chim đậu trên cây. Cụ thể, hàng xóm nhà ông Mistry đã tỏ thái độ khó chịu bởi những con chim này gây ra quá nhiều tiếng ồn và lộn xộn ở bãi để xe nhà họ.

    cay thong bi cat trui mot nua
    Hình ảnh cây thông trong vườn nhà ông Mistry bị cắt trụi một nửa thu hút sự chú ý của dư luận. Ảnh: SWNS

    Theo ông Mistry, ông và hàng xóm từng có quan hệ thân thiết, ông đã cắt tỉa cái cây thành hình tròn để phù hợp với yêu cầu của người hàng xóm. Tuy nhiên, những người này sau đó lại chuyển sang phàn nàn về việc những con chim đậu trên cây.

    Mới đây, một bức ảnh chụp cảnh cây thông trước nhà ông Mistry bị cắt trụi 1 nửa đã được lan truyền trên mạng xã hội với tiêu đề: "Một số vật nhỏ nhắn truyền thống của Anh được trưng bày". Bức ảnh này sau đó đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người dùng mạng xã hội. 

    Thậm chí, một nguồn tin ẩn danh còn gửi bức hình này tới chương trình truyền hình kênh Channel 5 TV của Anh. Sau sự việc trên, con gái của ông Mistry cho biết gia đình ông bất ngờ nổi tiếng trên Instagram mà "không vì bất cứ điều gì".

    Những người hàng xóm đã từ chối đưa ra bình luận về việc này. Trong khi đó, một vài gia đình khác sinh sống trên cùng khu phố đã kể về sự thất vọng của họ khi trông thấy cái cây bị cắt trụi một nửa.

    Một phụ nữ muốn giấu tên cho biết: "Khi tôi nhìn thấy nó, tôi chỉ nghĩ 'ôi trời, thật xấu hổ'. Đó là một cái cây đáng yêu và làm tăng thêm nét đặc trưng của ngôi nhà và đường phố."

    Một người hàng xóm khác bình luận thêm: "Việc này làm hỏng mỹ quan đối với tất cả mọi người".

    Minh Hạnh(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-cay-thong-bi-cat-trui-1-nua-bat-ngo-thu-hut-su-chu-y-tren-khap-nuoc-anh-a504931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan