+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh cũ của Kobe Bryant và Cao Dĩ Tường gây xúc động mạnh

    ĐS&PL Hai tháng sau khi Cao Dĩ Tường qua đời, thần tượng của anh là Kobe Bryant cũng đột ngột rời bỏ thế giới này vì một tai nạn thương tâm.

    Hai tháng sau khi Cao Dĩ Tường qua đời, thần tượng của anh là Kobe Bryant cũng đột ngột rời bỏ thế giới này vì một tai nạn thương tâm.

    Ngày 27/1 (giờ Việt Nam), người hâm mộ thể thao toàn thế giới chấn động hay tin huyền thoại bóng rổ người Mỹ - Kobe Bryant qua đời sau tai nạn máy bay tại Calabasas, California (Mỹ).

    Cùng Bryant, bốn người còn lại trên chiếc trực thăng Sikorsky S-76 cũng qua đời. Một trong số đó là con gái 13 tuổi của anh, Gianna.

    Người hâm mộ, các vận động viên, nghệ sĩ, người nổi tiếng đều thể hiện sự tiếc thương về sự ra đi đột ngột của một huyền thoại. Giữa lúc này, người hâm mộ xứ Trung lật lại bức ảnh Kobe Bryant và nam diễn viên quá cố Cao Dĩ Tường trong buổi giao lưu khi ngôi sao người Mỹ đến Trung Quốc quảng bá giải đấu NBA cách đây nhiều năm.

    Ảnh cũ của Kobe Bryant và Cao Dĩ Tường được người hâm mộ xứ Trung chia sẻ lại.

    Thời điểm đó, cả hai vẫn còn trẻ. Với vai trò khách mời chủ nhà, Cao Dĩ Tường đã dạy Kobe viết thư pháp. Kobe đã tặng Godfrey dòng chữ tiếng trung "Tinh thần 81" do mình tự tay viết (81 là số điểm kỷ lục Kobe ghi được trong một trận đấu).

    Không chỉ vậy, lúc sinh thời, Cao Dĩ Tường cũng rất đam mê bóng rổ và coi Kobe Bryant là thần tượng số 1 của mình trong môn thể thao này.

    Đáng tiếc sau này cả hai đều đột ngột qua đời. Cao Dĩ Tường mất ngày 27/11/2019, nếu tính theo giờ Bắc Kinh Kobe cũng mất vào ngày 27 (27/01/2020), hai ngôi sao ra đi cách nhau tròn 2 tháng.

    Người hâm mộ không khỏi xúc động khi nhìn những bức ảnh một thời của Kobe Bryant và Cao Dĩ Tường: "Nhìn ảnh mà lòng không khỏi nghẹn thắt. Cả Cao Dĩ Tường và Kobe Bryant đều đã ra đi theo cách chẳng ai ngờ", "Chỉ trong vòng 2 tháng đã có 2 người tốt nói lời từ giã cuộc sống. Thương nhớ cả hai"...

    Kobe Bryant rất được yêu mến ở đất nước tỷ dân. Không chỉ Cao Dĩ Tường, Kobe Bryant còn là thần tượng của rất nhiều nghệ sĩ Cbiz khác, trong đó có cả Lý Dịch Phong.

    Lý Dịch Phong từng đến Mỹ để được xem trận đấu cuối cùng của Kobe Bryant, sau đó đích thân phỏng vấn thần tượng. Khi đội Los Angeles Lakers tổ chức buổi lễ giải nghệ chính thức cho Kobe Bryant, nam diễn viên cũng quay riêng một clip nhắn gửi đến ngôi sao bóng rổ người Mỹ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-cu-cua-kobe-bryant-va-cao-di-tuong-gay-xuc-dong-manh-a309587.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan