+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh cũ trên Facebook tố cáo tội ác của người cha dượng từ 49 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông 71 tuổi bị cáo buộc ‘giết chết con riêng của vợ’ 49 năm về trước. Mọi tình tiết được hé lộ qua bức ảnh cũ được đăng tải trên facebook.

    Một người đàn ông 71 tuổi bị cáo buộc ‘giết chết con riêng của vợ’ 49 năm về trước. Mọi tình tiết được hé lộ qua bức ảnh cũ được đăng tải trên facebook.

    Thông tin được đăng tải trên Telegraph, người đàn ông tên David Dearlove, 71 tuổi, khẳng định rằng đứa con riêng của vợ, Paul Booth, 19 tháng tuổi, đã chết do bị ngã từ trên giường vào tháng mười năm 1968.

    Tuy nhiên, vào đầu năm 2015, ông bị bắt với cáo buộc đã cố tình quăng cậu bé Paul vào lò sưởi, gây ra thương tích trầm trọng và dẫn đến cái chết.

    Suốt 5 thập kỷ, sự thật đã được giấu kín, bưng bút bởi chính ông David Dearlove, và tất cả mọi người đều tin rằng cái chết của cậu bé chỉ là một tai nạn ngã từ tên giường xuống. Cho đến khi anh trai của Paul, Peter Booth, nhìn thấy một bức ảnh mờ nhạt chụp em trai mình và người cha dượng Dearlove đăng trên Facebook vào năm 2015.

    Bức ảnh cũ được chụp từ 49 năm trước mới được đăng tải trên facebook đã tố cáo tội ác của người cha dượng.

    Bức ảnh được đăng bởi con trai của ông Dearlove, chụp ông ta và một đứa bé ngồi trong lòng, tay bé trai đang che miệng.

    Peter Booth và Paul Booth là con riêng của bà Carol Booth (đã qua đời). Khi bà Carol kết hôn với ông Dearlove, Peter mới 4 tuổi và Paul hơn 1 tuổi.

    Sự việc được kể lại chi tiết qua hồi ức của Peter, theo đó, vào một đêm khuya tháng mười năm 1968, Peter đi xuống tầng 1 để tìm nước uống. Qua khe cửa hở, Peter nhìn thấy một cảnh tượng kinh khủng trong phòng khách: cha dượng Dearlove cầm chân em trai mình, quăng cậu bé khiến đầu của bé đập vào lò sưởi.

    Bé Paul đã khóc thét lên rồi bất tỉnh, còn mẹ của cậu bé, cũng hét lên sợ hãi khi bước ra từ nhà bếp.

    Cậu bé Paul 19 tháng tuổi.

    Peter Booth quá sợ hãi đã chạy ngược lên tầng 2, và không dám hé lời về sự việc. Peter còn nói rõ thêm, vào quãng thời gian đó chính bảo thân ông cũng thường xuyên bị cha dượng bạo hành nên luôn sống trong tâm thế sợ hãi,

    Người anh trai giữ kín ký ức đau thương trong lòng, cho đến khi ông nhìn thấy bức ảnh Dearlove chụp cùng em trai mình đăng trên Facebook. Ông vô cùng tức giận vì sự thật bị che giấu hàng chục năm bởi kẻ ác.

    Ông gọi điện cho gia đình Dearlove, yêu cầu gỡ bức ảnh và tiết lộ toàn bộ câu chuyện trong quá khứ với chị họ của mình.

    Nhận được sự cảm thông từ người chị họ, nên peter đã quyết định cùng chị họ báo cảnh sát. Ngày 30/3/2015, chị họ của Peter Booth, người đại diện của ông, đã báo cảnh sát về vụ việc  và cuộc điều tra lập tức được tiến hành.

    Ngôi nhà ở Stockton nơi xảy ra vụ giết người.

    Dearlove, người đàn ông bị tình nghi là phạm tội giết con riêng của vợ, đã bị bắt ngay sau đó, tại nơi ở mới của ông là Norfolk.

    Công tố viên Richard Wright, người được giao nhiệm vụ điều tra, đã nói trước tòa: ‘Không còn nghi ngờ gì về thương tích gây ra cái chết của Paul Booth. Vấn đề thực sự còn phải tìm hiểu là điều gì đã gây ra chấn thương này?’

    Năm 1970, ông Dearlove chia tay với bà vợ Carol, mẹ của Peter và Paul. Ông đã tái hôn và có con trai với người vợ tiếp theo.

    David Dearlove chối tội giết người.

    Cảnh sát đã phỏng vấn Peter. Trong buổi phỏng vấn, Peter Booth, đã kể lại câu chuyện về cái chết của em trai, đồng thời tố cáo người cha dượng đã nhiều lần bạo hành mình trong quá khứ.

    Peter Booth cho biết do cha dượng nhiều lần đấm, đá và dìm ông xuống nước, nên khi biết cha dượng là thủ phạm gây ra cái chết của em trai, ông cũng không dám hé lời.

    Một bài báo trên báo địa phương đưa tin về vụ việc ngay sau khi nó xảy ra cho biết cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm tử thi cũng được cảnh sát công bố trong phiên tòa năm 2015.

    Theo công tố viên Wright, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy có nhiều vết thâm tím, bị gây ra tại các thời điểm khác nhau trên cơ thể cậu bé Paul.

    Các thương tích của Paul được báo cáo là xảy ra khi ‘được trông nom bởi một người duy nhất’, chính là Dearlove.

    Vụ án được đăng tải trên báo chí 49 năm trước.

    Những dữ liệu cũ bao gồm cả báo cáo của người trông trẻ vào tháng chín năm 1968 (1 tháng trước khi Paul qua đời). Báo cáo này cho thấy Paul bị gẫy 2 cái răng cửa, có nhiều vết thâm tím ở mặt và cổ.

    Ông Wright cho rằng các chứng cứ trên cho thấy Paul có thể đã bị bạo hành và ngược đãi trong một thời gian dài.

    Mẹ của Paul, bà Carol Booth, đã mất vào những năm 1990, trước đây cũng từng nói với các nhân viên điều tra rằng cậu bé Paul từng bị bỏng chân khi được Dearlove chăm sóc.

    Phiên tòa diễn ra tại Teesside Crown Court.

    Thế nhưng, trước nhân chứng và chứng cứ, ông David Dearlove vẫn tiếp tục chối tội, ông khẳng định không hề giết chết Paul, và tất cả chỉ là tai nạn ngoài ý muốn. Bởi vậy, phiên toà dự kiến sẽ còn kéo dài trong 3 tuần tiếp theo.

    Mỹ An (Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-cu-tren-facebook-to-cao-toi-ac-cua-nguoi-cha-duong-tu-49-nam-truoc-a209601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan