+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh đầu tiên của cháu ngoại tỷ phú Bill Gates

    ĐS&PL Jennifer Gates - con gái tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda - cho biết cô và chồng Nayel Nassar vừa đón con đầu lòng.

    Trên trang Instagram cá nhân, Jennifer Gates, con gái lớn của đồng sáng lập Microsoft Bill Gates thông báo đã sinh con đầu lòng với chồng Nayel Nassar.

    "Gửi lời yêu thương từ gia đình nhỏ khỏe mạnh của chúng tôi", Jennifer chia sẻ, kèm hình ảnh cặp đôi ôm đứa trẻ trên tay. Tên của bé chưa được tiết lộ.

    Sau bài đăng của con gái, bà Melinda để lại bình luận: "Chào mừng bé con đến với thế giới. Trái tim bà tràn ngập tình yêu". Đồng thời, em gái Jennifer là Phoebe cũng để lại bình luận chúc mừng chị gái. Trong khi đó, tỷ phú Bill Gates kín đáo hơn, ông chỉ thả tim bài đăng của con gái.

    Đáp lại những lời chúc mừng, Jennifer Gates đã gửi lời cảm ơn đến mọi người.

    “Cảm ơn mọi người vì những lời chúc tốt đẹp, chúng vô cùng có ý nghĩa đối với chúng tôi!”, Jennifer viết.

    buc anh dau tien cua chau ngoai ty phu bill gates1
    Jennifer Gates và Nayel Nassar trong lễ cưới của cặp đôi năm 2021 - Nguồn: Allan Zepeda.

    Được biết, Jennifer (26 tuổi) là con đầu của nhà đồng sáng lập Microsoft và vợ cũ Melinda. Cô kết hôn với vận động viên cưỡi ngựa Nayel Nassar (31 tuổi) vào tháng 10/2021, sau 4 năm hẹn hò.

    Đám cưới xa hoa của họ được tổ chức tại trang trại rộng 50 ha ở quận Westchester, tiểu bang New York. Trang trại này là món quà Bill Gates tặng con gái năm 2018, sau khi cô tốt nghiệp Đại học Standford.

    buc anh dau tien cua chau ngoai ty phu bill gates2
    Con gái Bill Gates đăng ảnh con mới sinh trên trang cá nhân - Nguồn: Instagram/Jennifer Gates.

    Jennifer lần đầu công khai có thai vào tháng 11 năm ngoái. Khi đó, bà Melinda nói "không thể vui mừng hơn khi chờ đợi cháu gái ra đời" và chứng kiến con gái, con rể làm cha mẹ. Trong khi đó, tỷ phú Bill Gates nói ông rất háo hức và xúc động khi sắp được làm ông ngoại. Đây là đứa cháu đầu tiên của Bill và Melinda.

    Cụ thể, trong bài blog vào tháng 12/2022, Bill đã bày tỏ cảm giác hào hứng khi sắp trở thành ông ngoại.

    "Chỉ cần gõ đoạn 'Tôi sẽ thành ông ngoại vào năm tới' cũng đủ khiến tôi xúc động. Điều đó mang đến khía cạnh mới cho công việc của tôi. Khi nghĩ về thế giới nơi cháu mình sắp sinh ra, tôi có cảm hứng để giúp con cháu của mọi người có cơ hội tồn tại và phát triển", đồng sáng lập Microsoft cho biết.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-dau-tien-cua-chau-ngoai-ty-phu-bill-gates-a568188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Bill Gates được cho là đã hẹn hò với Paula Hurd, góa phụ của cố CEO Oracle, Mark Hurd, trong hơn một năm. Mặc dù thông tin mới được công bố nhưng với những người quen của Bill Gates, người phụ nữ này không còn quá xa lạ.