+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh hội ngộ 3 bà mẹ "hot" nhất Hương vị tình thân "gây bão" mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh 3 bà mẹ Bích - Xuân - Sa trong bộ phim Hương vị tình thân thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

    Hương vị tình thân là bộ phim truyền hình đang được đông đảo khán giả yêu mến và chú ý. Những tình tiết vô cùng kịch tính xoay quanh cặp đôi chính Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) cùng tạo hình nhân vật trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

    Nhắc đến điểm thu hút trong bộ phim không thể bỏ qua các vai diễn của những bà mẹ trong phim. NSƯT Thu Hạnh (bà Sa), Tú Oanh (bà Bích), Quách Thu Phương (bà Xuân) đều đã hoá thân cực kỳ thành công vào các nhân vật, khiến bộ phim thêm phần lôi cuốn và kịch tính.

    buc anh hoi ngo 3 ba me hot nhat huong vi tinh than gay bao mang xa hoi1
    Bức ảnh của 3 bà mẹ "hot" nhất Hương vị tình thân.

    Mặc dù trên phim "không đội trời chung" nhưng khi đóng máy, 3 bà mẹ trở thành những chị em xinh đẹp, yêu đời và tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

    Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quách Thu Phương đăng tải hình ảnh chị chị em em chụp chung khung hình với NSƯT Thu Hạnh và Tú Oanh. Ngoài đời, gu thời trang trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn sang trọng khiến khán giả thích thú. Trong số 3 nữ nghệ sĩ, diễn viên Quách Thu Phương trẻ nhất (sinh năm 1977), tiếp đến là NSƯT Thu Hạnh (sinh năm 1976), nghệ sĩ Tú Oanh nhiều tuổi nhất khi sinh năm 1968.

    buc anh hoi ngo 3 ba me hot nhat huong vi tinh than gay bao mang xa hoi2
    Ở ngoài đời, 3 nữ diễn viên nhí nhảnh, trẻ trung hơn hẳn trên phim.

    Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại nhận xét mẹ nuôi của Phương Nam trông "nhí nhảnh" hơn cả khi để tóc mái hỉ nhi, lại sử dụng phụ kiện buộc tóc khá "xì teen". Nữ nghệ sĩ còn diện áo trắng kèm quần short, càng làm tăng thêm vẻ trẻ trung cho mình. Đây cũng chính là phong cách tươi trẻ, năng động mà nghệ sĩ Tú Oanh tạo dựng cho mình từ trước đến giờ.

    buc anh hoi ngo 3 ba me hot nhat huong vi tinh than gay bao mang xa hoi3
    Tạo hình của NSƯT Tú Oanh trong vai bà Bích.

    Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự duyên dáng của bà Xuân và vẻ ngoài đằm thắm, hiền dịu của bà Sa ngoài đời. Trong phim mưu mô, nham hiểm nhưng nghệ sĩ Thu Hạnh ngoài đời khác hẳn. Trong khung hình nhìn nữ nghệ sĩ trẻ trung, dịu dàng và rất xinh đẹp.

    buc anh hoi ngo 3 ba me hot nhat huong vi tinh than gay bao mang xa hoi4
    Bà Sa trên phim là một phụ nữ mưu mô, toan tính.

    Khác hẳn so với hình tượng bà Sa mưu mô, thủ đoạn trên màn ảnh, ngoài đời, NSƯT Thu Hạnh có cuộc sống bình yên và khá kín tiếng. Được biết, hiện chị là Trưởng đoàn 1 Nhà hát Kịch Hà Nội. Chị từng tham gia nhiều vở diễn nổi tiếng như: Đứa con tội phạm, Đứa con bị đánh cắp, Vòng đời, Lời nguyền kẻ mơ... và nhận về nhiều giải thưởng, huy chương.

    buc anh hoi ngo 3 ba me hot nhat huong vi tinh than gay bao mang xa hoi5
    Là nghệ sĩ tài năng của sân khấu kịch phía Bắc, hiện NSƯT Thu Hạnh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và 2 con gái.

    Ngoài ra, NSƯT Thu Hạnh còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Khi đàn chim trở về, Lập nghiệp, Chuyện phố phường, Bí mật Eva...

    Ngoài diễn kịch, đóng phim, nữ nghệ sĩ còn lấn sân làm đạo diễn kịch. Vở diễn đầu tay của chị là Kẻ trộm, lấy đề tài về Công an, ra mắt hồi đầu năm 2020 và nhận được hiệu ứng tốt.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-hoi-ngo-3-ba-me-hot-nhat-huong-vi-tinh-than-gay-bao-mang-xa-hoi-a508348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan