+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Ngọc Hân sắp lấy chồng và phản ứng của hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh mới nhất mà Ngọc Hân đăng tải trên trang cá nhân cùng những lời chia sẻ của cô khiến tin đồn hoa hậu sắp lấy chồng lại được dấy lên.

    Bức ảnh mới nhất mà Ngọc Hân đăng tải trên trang cá nhân cùng những lời chia sẻ của cô khiến tin đồn hoa hậu sắp lấy chồng lại được dấy lên.

    Mới đây, hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ đăng ảnh e ấp bên chàng trai giấu mặt đính kèm chia sẻ: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu".

    Chia sẻ làm dấy lên nghi vấn Ngọc Hân lấy chồng.

    Đáng chú ý, trong bức ảnh, nàng hậu còn đeo nhẫn ở ngón áp út - ngón tay thường dành cho tín vật đính ước tình yêu. Vì lẽ đó, Ngọc Hân nhận được lời chúc phúc từ nhiều bạn bè thân thiết.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc mừng tới đàn chị: "Và chị đã tìm được nơi bình yên ấy". Á hậu Thùy Dung vui vẻ bình luận: "Sẽ bình yên hơn nữa nếu mọi người nhận được thiệp mời".

    "Đó là cảm giác chị muốn em cũng cảm nhận được. Thực tế hôn nhân có thể làm cho ta thăng hoa vô cùng, chứ không chỉ là nấm mồ. Hạnh phúc đó đến với những người xứng đáng và đấu tranh cho nó. Không có gì tự dưng mà có cả", Hoa hậu Dương Thùy Linh chia sẻ cùng đàn em.

    Câu trả lời "Em sẽ phấn đấu học tập anh chị" của Ngọc Hân càng làm khán giả tin Hoa hậu Việt Nam 2010 chuẩn bị lên xe hoa.

    Lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Ngọc Hân cũng từng chia sẻ hình ảnh bên chàng trai bí mật cùng lời mô tả: "My Valentine - Valentine của tôi". Tất cả những hé lộ này khiến người hâm mộ càng có cơ sở để tin vào việc Ngọc Hân sẽ sớm công bố tin vui trong thời gian tới.

    Bức ảnh được Ngọc Hân chia sẻ vào ngày Lễ tình nhân.

    Đây không phải lần đầu Ngọc Hân vướng tin đồn chuẩn bị đám cưới. Cách đây hai năm, bức hình được cho là ảnh cưới của Ngọc Hân và bạn trai từng được một nhiếp ảnh gia đăng tải, nhưng gỡ ngay sau đó.

    Cô cũng từng đăng ảnh theo trend thử thách 10 năm với một người bạn nam. Đó cũng chính là chàng trai từng xuất hiện trong bộ ảnh cưới trước đó của cô nàng. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2010 chưa một lần xác nhận tin đồn hẹn hò với người bạn trai nói trên.

    Đối diện với nghi vấn tình ái, Hoa hậu Việt Nam 2010 từng nói: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui đến, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu diếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư". Người đẹp cũng tâm sự cô không thích nói về chuyện tình yêu bởi "một mình tôi nổi tiếng đã phiền rồi, nên không muốn lôi kéo thêm gia đình, người thân vào".

    Trả lời báo chí về tin đồn đám cưới mới nhất, Ngọc Hân phủ nhận và cho biết hiện đang bận rộn với lịch trình công tác nước ngoài: "Mấy năm nay, năm nào tôi cũng vướng tin đồn như vậy. Thật tình tôi không có gì đâu. Hiện tại, tôi đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi Pháp tham dự diễn đàn Người Việt thành đạt toàn cầu".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-lam-day-len-nghi-van-ngoc-han-sap-lay-chong-va-phan-ung-cua-hoa-hau-a268259.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan