+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh lớn nhất thế giới về New York gây "sốt", sắc nét đến độ nhìn rõ cả người khỏa thân trong tòa nhà

    ĐS&PL Sau khi được công bố, bức ảnh lớn nhất thế giới về thành phố New York (Mỹ) đã thu hút sự chú ý của dư luận khi vô tình để một người đàn ông khỏa thân lọt vào khung hình.

    Sau khi được công bố, bức ảnh lớn nhất thế giới về thành phố New York (Mỹ) đã thu hút sự chú ý của dư luận khi vô tình để một người đàn ông khỏa thân lọt vào khung hình.

    Bức ảnh lớn nhất thế giới về thành phố New York được chụp từ tầng trên cùng tòa nhà Empire State bởi công ty công nghệ Earth Cam. Theo đó, bức ảnh này nằm trong chiến dịch quảng cáo GigapixelCam X80, một máy ảnh chuyên nghiệp có khả năng ghi hình cực kỳ sắc nét với mức giá khoảng 24.995 USD.

    Chiếc máy ảnh này đã vô cùng tự hào khi chụp được bức ảnh có độ phân giải lên tới 120.000 megapixel, ghi lại toàn cảnh thành phố New York của Mỹ. Khi xem bức ảnh này, người dùng mạng xã hội có thể tùy ý thu nhỏ phóng to các địa điểm mà vẫn đảm bảo độ sắc nét của hình ảnh. 

    [presscloud]19289[/presscloud]

    Video quảng cáo bức ảnh. Nguồn: EarthCam

    Tuy nhiên, trên mạng xã hội Redit, nhiều người đã chia sẻ một hình ảnh cực "độc" trong khung hình bức ảnh lớn nhất thế giới về thành phố New York. Đó là hình ảnh một người đàn ông khỏa thân, ngồi trong căn hộ riêng, gần cửa sổ và quay lưng ra bên ngoài. 

    Hình ảnh người đàn ông khỏa thân vô tình lọt khung hình bức ảnh lớn nhất thế giới về thành phố New York. Ảnh: EarthCam

    Phát hiện này đã gây ra những cuộc tranh cãi lớn. Trong đó, một bộ phận người dùng mạng xã hội khen ngợi chất lượng hình ảnh được ví là "sắc nét tới tận lỗ chân lông". Tuy nhiên, cũng có nhiều lời chỉ trích, cho rằng không ai muốn bị chụp lại cho cả thế giới xem khoảnh khắc nhạy cảm trên.

    Minh Hạnh(Theo Mashable)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-lon-nhat-the-gioi-ve-new-york-gay-sot-sac-net-den-do-nhin-ro-ca-nguoi-khoa-than-trong-toa-nha-a364682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan