+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh người cha ngã gục trên thửa ruộng đang cày dở khiến dân mạng xót lòng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bức ảnh người cha già lam lũ ngã gục và đột tử ngay trên thửa ruộng đang cày dang dở khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    (ĐSPL) – Bức ảnh người cha già lam lũ ngã gục và đột tử ngay trên thửa ruộng đang cày dở khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Sự việc dù không phải xảy ra ở Việt Nam, nhưng bức ảnh một người đàn ông lam lũ gục ngã giữa ruộng sâu nước lại khiến dân mạng Việt chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, ai nấy không khỏi xót xa.

    Theo báo Khám Phá, người đàn oogn trong bức ảnh có tên Jawad (57 tuổi) – một người nông dân thật thà, chất phác ở Thái Lan. Dù tuổi đã cao, sức khỏe không còn tốt, nhưng ông Jawad vẫn ngày ngày dầm mưa dãi nắng, làm lụng vất vả, để nuôi 3 đứa con còn đang tuổi ăn, tuổi lớn.

    Và ngày 16/7 vừa qua, trong khi đang làm ruộng để kịp vụ cấy, thì ông bất ngờ ngã gục từ trên máy cày xuống đám ruộng cày dở và đột tử. Theo gia đình, ông từng có tiền sử về bệnh cao huyết áp, nên đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới cái chết. Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bức ảnh đã khiến nhiều người lặng đi.

    Ngya sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phải suy nghĩ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thương tiếc cho người đàn ông “cả đời chỉ biết làm lụng nuôi con” này.

    Bức ảnh lấy đi nhiều nước mắt của dân mạng.

    Người dùng facebook Phương Hồng bình luận: “’Đi khắp cuộc đời không ai tốt bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha’, nhìn mà thương quá, xót quá, cũng sinh ra đều là kiếp người mà sao có người ăn không hết, có người lại lần chẳng ra. Sống làm lụng vất vả, chết cũng không được thảnh thơi. Âu cũng là số phận con người. Tội cho người đã mất, và cả 3 đứa con còn sống, rồi sau này chúng sẽ biết nương tựa vào ai???”.

    Đồng cảm với Phương Hồng, chia sẻ trên tờ Dân Việt, bạn trẻ An Chi nói: “Dù mình không thân thiết với cha, nhưng mình biết rõ cha đang phải lao lực rất nhiều để kiếm tiền cho mình ăn học. Bao năm qua mình chỉ biết nhận mà không nhận ra cha mình đã cực khổ và già đi rất nhiều. Câu chuyện khiến mình thức tỉnh và sợ hãi, sợ một ngày bố đột ngột ra đi, mình phải làm sao…”.

    Hiện bức ảnh vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội, thông qua bức ảnh nhiều bạn trẻ đã có những suy nghĩ khác về tình cảm gia đình, và cũng qua đây có lẽ giới trẻ sẽ biết quý trọng tình cảm thương liêng trong gia đình, tình mẫu tử, tình cha con nhiều hơn.

    MỸ AN (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]biDlimIiIe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-nguoi-cha-nga-guc-tren-thua-ruong-dang-cay-do-khien-dan-mang-xot-long-a141600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan