Bức ảnh người lạ vô tình lọt vào khung hình chụp kỷ yếu bất ngờ hút 200 nghìn lượt like


Thứ 6, 19/06/2020 | 04:06


Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh học sinh đang chụp kỷ yếu thì người lạ nhận về hàng trăm nghìn lượt like và bình luận thích thú.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh học sinh đang chụp kỷ yếu thì người lạ nhận về hàng trăm nghìn lượt like và bình luận thích thú. 

Bức ảnh kỷ yếu nhận về 200 nghìn lượt like chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ lên mạng xã hội. 

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, bạn Lê Thị Phương Nga, học sinh lớp 12A2, trường THPT Nguyễn Trãi, Ninh Thuận, nữ sinh cho biết: "Khi nhận ảnh kỷ yếu, chúng mình thật sự ấn tượng với bức ảnh hài hước này. Trường mình nằm ngay đường giao thông chính, xe cộ qua lại khá nhiều. Để có bộ hình thanh xuân thật hoàn hảo thì các anh chụp hình phải đứng ở những vị trí hết sức khó khăn, không ngờ hình ảnh một người lạ qua đường lại vô tình lọt vào bức hình."

Cô bạn cũng chia sẻ khi thực hiện bộ ảnh, cả lớp đều tiếc nuối những năm cấp 3 vì nó trôi qua quá nhanh, có quá nhiều kỷ niệm một thời để nhớ. Nào là cùng nhau học tập, ôn thi, đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động ngoại khoá của trường, rồi thì đi Bình Hưng chụp kỷ yếu ngoại cảnh,...

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng thi nhau like, share, comment rần rần, nhiều người tỏ ra thích thú trước sự hài hước khó đỡ của tấm hình này.

Bạn N.T.M.T chia sẻ: "Lâu lâu xem ảnh kỷ yếu thấy nhiều kỷ niệm quá, càng hài hước lại càng khó quên."

"Nhân vật trung tâm bức ảnh đúng là chiếm hết spotlight của lớp các bạn kia rồi, mấy khi chụp ảnh kỷ yếu mà lại có tấm hình đáng yêu như vậy!", bạn T.N.K comment.

Facebook N.T cho hay: "Một pha xử lý vô cùng cồng kềnh của anh photographer."

Cách đây không lâu, bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách xấu lạ của tập thể lớp 12A1, trường THPT Lý Nhân Tông (Bắc Ninh) cũng gây sốt mạng xã hội. 

Với tiêu chí "độc, lạ, không đụng hàng", các học sinh trường THPT Lý Nhân Tông khiến nhiều người phải bật cười vì những khoảnh khắc "xấu lạ" và "bá đạo" bên nhau.

Bộ ảnh kỷ yếu "có một không hai" này vẫn được khen ngợi vì mang đến cảm giác chân thực, đúng chất tinh nghịch của tuổi học trò.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-nguoi-la-vo-tinh-lot-vao-khung-hinh-chup-ky-yeu-bat-ngo-hut-200-nghin-luot-like-a327769.html