+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh quá mức bình thường lại khiến dân mạng hoang mang cực độ, hóa ra cảnh báo nguy hiểm chết người này

    • DSPL
    ĐS&PL Hầu hết mọi người nhìn qua đều thấy bức hình không hề có điểm bất thường nào, cho tới khi mối nguy hiểm tiềm ẩn được chỉ ra.

    Hầu hết mọi người nhìn qua đều thấy bức hình không hề có điểm bất thường nào, cho tới khi mối nguy hiểm tiềm ẩn được chỉ ra.

    Sunshine Coast Snake Catchers là một tổ chức chuyên xử lý các vụ rắn bò vào nhà dân ở khu vực Sunshine Coast, Queensland (Australia). Hồi năm 2017, tổ chức này đã đăng tải lên trang Facebook bức hình chụp một chiếc nôi em bé kèm theo lời cảnh báo một con rắn nguy hiểm đang ẩn ấp xung quanh chiếc nôi.

    Bài đăng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đải mọi người. Nhiều người đọc lời cảnh báo của Sunshine Coast Snake Catchers ngay lập tức đưa mắt tìm khắp bức hình, rồi hoang mang vì không tài nào xác định được vị trí của con rắn.

    Bức ảnh thoạt nhìn qua không có gì bất thường.

    Con rắn ẩn náu ở ngay cạnh hộp tã lót.

    Bức ảnh thoạt nhìn không có gì bất thường đã khiến hàng chục người không khỏi bối rối, thậm chí “vò đầu bứt tóc” vì chẳng thể nào tìm được mối nguy hiểm như lời cảnh báo kèm theo.

    Sau một thời gian bàn tán xôn xao, một số ít dân mạng tinh mắt đã phát hiện con rắn roi mặt vàng nằm ở bên cạnh hộp tã lót đặt sát bức tường bên trái, chỉ cách chiếc nôi một chút. Rắn roi mặt vàng được đánh giá là chỉ có độc nhẹ nhưng vẫn có thể khiến trẻ nhỏ chịu đau đớn nếu bị nó tấn công. Loài rắn này có thể dài tới cả mét. Nọc độc của nó gây sưng tấy và đau nhức khó chịu.

    Rắn roi mặt vàng.

    “Một người dân địa phương khi đang hút bụi trong phòng con nhỏ đã nhìn thấy một con rắn và cho rằng đó là rắn nâu miền Đông. Người đàn ông này sau đó đã gọi điện cho chúng tôi. Nhận được tin báo, chúng tôi khẩn trương tới nhà. Hóa ra, đó là một con rắn roi mặt vàng có nọc độc nhẹ”, Max – một nhân viên chuyên bắt rắn cho hay.

    Trong bài đăng trên Facebook, tổ chức Sunshine Coast Snake Catchers cũng đề cập tới việc mọi người thường nhầm rắn roi mặt vàng với rắn nâu miền Đông, vốn được coi là loài rắn đất có nọc độc thứ 2 trên thế giới. 

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-qua-muc-binh-thuong-lai-khien-dan-mang-hoang-mang-cuc-do-hoa-ra-canh-bao-nguy-hiem-chet-nguoi-nay-a363397.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan