Bực bội vì hàng xóm chơi kèn suốt 8 ngày giãn cách xã hội, nữ sinh để lại lời nhắn với nội dung hài hước


Thứ 5, 05/08/2021 | 10:35


Cùng sự kiện

Nữ sinh lớp 12 để lại dòng ghi chú phàn nàn cho người hàng xóm sau khi bị làm phiền bởi tiếng Badpipes trong 8 ngày liên tiếp.

Trang The Sun đưa tin một học sinh tại Sydney, Úc đã quá ngán ngẩm với cảnh người hàng xóm của mình chơi Badpipes (kèn túi) trong 8 ngày liên tiếp giãn cách xã hội.

Trong khi nước Anh đã được dỡ bỏ các hạn chế, thì Sydney, Úc, lại một lần nữa chịu cảnh giãn cách xã hội sau sự gia tăng của các ca nhiễm COVID-19 mới.

Ai cũng biết rằng thời gian giãn cách xã hội đều rất khó khăn, mỗi người đều lựa chọn những thói quen, sở thích mới để khoảng thời gian này có thể trôi qua nhanh hơn. Tuy nhiên, sở thích của một vài người đôi khi khiến những người hàng xóm của họ cảm thấy khó chịu.

Một nữ sinh lớp 12 đã không khỏi bực bội khi có người ở gần khu nhà ở của cô có thói quen "giết thời gian" bằng cách đến công viên để chơi kèn túi.

Cộng đồng mạng - Bực bội vì hàng xóm chơi kèn suốt 8 ngày giãn cách xã hội, nữ sinh để lại lời nhắn với nội dung hài hước
Một nữ sinh buộc phải hành động sau khi bị làm phiền bởi những tiếng kèn túi trong 8 ngày liên tiếp. Ảnh: Twitter.

Sau 8 ngày liên tiếp lắng nghe tiếng kèn túi, không ngạc nhiên khi học sinh này đã quyết định kết thúc tình trạng trên bằng cách để lại tờ ghi chú cho người hàng xóm với lời khuyến khích nên "nghỉ một ngày".

Một người qua đường đã phát hiện ra lời góp ý của nữ sinh này được ghim trên một hàng rào ở Công viên Petersham và đã chia sẻ bức ảnh chụp ghi chú lên Twitter.

Cộng đồng mạng - Bực bội vì hàng xóm chơi kèn suốt 8 ngày giãn cách xã hội, nữ sinh để lại lời nhắn với nội dung hài hước (Hình 2).
Học sinh này để lại tờ ghi chú cho người hàng xóm với lời khuyến khích nên "nghỉ một ngày". Ảnh: Alamy.

Tờ ghi chú có nội dung: "Người chơi Bagpipes thân mến, tôi hiểu giãn cách xã hội là khoảng thời gian khó khăn và tất cả chúng ta đều cần một việc làm sáng tạo để giết thời gian. Tuy nhiên, đã 8 ngày trôi qua và tôi không chắc mình có thể nghe thêm được tiếng kèn của bạn nữa hay không. Thỉnh thoảng hãy cân nhắc nghỉ chơi một ngày nhé, điều đó sẽ được đánh giá rất cao đấy".

Nữ sinh kết thúc dòng nhắn gửi: "Trân trọng, một học sinh lớp 12 đang gặp khó khăn". Ở góc của tờ giấy ghi chú, học sinh này đã vẽ hình ảnh chiếc kèn túi và viết: "Nếu đúng là bạn chơi loại nhạc cụ này thì tờ ghi chú này dành cho bạn đấy".

Bích Thảo (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-boi-vi-hang-xom-choi-ken-suot-8-ngay-gian-cach-xa-hoi-nu-sinh-de-lai-loi-nhan-voi-noi-dung-hai-huoc-a509168.html