+Aa-
    Zalo

    Bực mình nhổ nước bọt vào đồ ăn của vợ, luật sư bị phạt hơn 10 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Hàn Quốc đã phải đối mặt với mức phạt hơn 10 triệu đồng sau hành động khạc nhổ vào đồ ăn của vợ.

    Bộ phận phúc thẩm của Tòa án Quận Tây Seoul vào hôm 28/5 cho biết họ vẫn giữ nguyên phán quyết của tòa án cấp thấp, phạt một luật sư 47 tuổi hơn 500.000 Won (hơn 10 triệu đồng) về tội “phá hoại tài sản”.

    Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 28/4/2020, vợ chồng người đàn ông này cùng nhau dùng bữa tại nhà ở Eunpyeong-gu, phía Bắc Seoul (Hàn Quốc). Thấy vợ mải mê trò chuyện điện thoại trong bữa ăn, người đàn ông này không nén được cơn tức giận đã lớn tiếng chửi bới, sau đó nhổ nước bọt vào đồ ăn mà người vợ đang ăn.

    Người vợ thấy vậy cũng bắt đầu nổi nóng. Tuy nhiên, người đàn ông không dừng lại mà vẫn tiếp tục thực hiện hành động mất vệ sinh đó.

    buc minh nho nuoc bot vao do an cua vo nguoi dan ong bi phat hon 10 trieu dong
    Người đàn ông phải đối mặt với mức phạt hơn 10 triệu đồng sau khi nhổ nước bọt vào đồ ăn mà vợ đang ăn. Ảnh minh họa

    Xuất hiện tại phiên điều trần, người đàn ông khẳng định những món ăn đó “thuộc quyền sở hữu của anh”, vì thế không thể kết luận anh làm hư hại tài sản của vợ mình. Tuy nhiên, tòa phúc thẩm không chấp nhận lời phản bác đó, cho biết: “Theo luật quy định về phá hoại tài sản, ‘tài sản’ bao gồm một tài sản chung thuộc về cả thủ phạm và nạn nhân. Người đàn ông rõ ràng không phải chủ sở hữu duy nhất của số đồ ăn đó”.

    Người đàn ông này cũng bị cáo buộc đẩy vợ nhiều lần vào sáng sớm hôm xảy ra sự việc, trong lúc hỏi vợ đã ở đâu và cố gắng lấy chìa khóa xe của cô với ý định kiểm tra hộp đen trong xe.

    Người đàn ông này còn được cho đã quát mắng, đập của xe và ném chai nước vào xe ô tô khi nhìn thấy vợ nói chuyện điện thoại trong ô tô ở bãi đậu xe của căn hộ. Sự việc xảy ra vào hôm 8/5/2020. Tuy nhiên, bản cáo trạng về những hành vi bạo lực đó đã bị bác bỏ trong phiên tòa. Lý do là vì người vợ không muốn để chồng bị trừng phạt thêm nữa.

    Đinh Kim(Theo Koreatimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-minh-nho-nuoc-bot-vao-do-an-cua-vo-luat-su-bi-phat-hon-10-trieu-dong-a502307.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan