+Aa-
    Zalo

    Bực mình vì bạn gái liên tục giục cưới, người đàn ông nhẫn tâm làm một việc khiến ai nấy “rợn tóc gáy”

    • DSPL
    ĐS&PL Đang tâm sát hại bạn gái do suốt ngày bị hỏi bao giờ làm đám cưới, người đàn ông ở Ấn Độ còn làm ra hành động rùng rợn.

    Đang tâm sát hại bạn gái do suốt ngày bị hỏi bao giờ làm đám cưới, người đàn ông ở Ấn Độ còn làm ra hành động rùng rợn.

    Theo IBT, vụ án mạng xảy ra ở bang Maharashtra ở miền Tây Ấn Độ. Nạn nhận được xác định là chị Amita Mohite, được nhìn thấy lần cuối vào ngày 21/10/2020. Vào thời điểm đó, Amita ở cùng bị cáo Suraj Harmalkar, cũng chính là bạn trai của cô.

    Được biết, trước khi ra khỏi nhà, Amita nói với gia đình rằng cô cùng bạn trai tới chợ để mua một vài đồ dùng chuẩn bị cho đám cưới. Không thấy Amita quay về, người thân của cô đã gọi điện cho Suraj để hỏi thăm thì hay tin cô đã chuyển đến một bang khác sinh sống. Nửa tin nửa ngờ, gia đình cô quyết định trình báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Vào tuần trước, anh trai của Amita bất ngờ gặp Suraj trên phố. Nghĩ rằng người đàn ông này có dấu hiệu khả nghi, anh đã bắt giữ Suraj và tới trình diện cảnh sát. Tại cơ quan điều tra, Suraj cho hay anh ta và nạn nhân đã làm đám cưới, Amita hiện đang ở Vapi, một thị trấn nằm ở bang Gujarat.

    Tuy nhiên, cảnh sát không tin vào lời bao biện của Suraj. Đến hôm 23/1 vừa qua, cảnh sát tới khám xét căn hộ của bị cáo, bất ngờ phát hiện bộ xương của nạn nhân sau khi phá vỡ một bức tường xi măng.

    Suraij bị bắt giữ ngay sau đó. Trong quá trình điều tra, người đàn ông 30 tuổi này khai nhận đã bóp cổ bạn gái tới chết. Động cơ gây án là bởi Amita thường xuyên hỏi về đám cưới, khiến anh ta cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

    Chỉ vì bị thúc giục đám cưới, bị cáo ra táy sát hại bạn gái của mình dù đã bên nhau 5 năm. Ảnh minh họa

    Sau khi sát hại nạn nhân, Suraj đã mang xác cô lê gác xép phía trên phòng tắm rồi xây một bức tường bằng xi măng để ngăn chặn mùi hôi thối tỏa ra. Cứ như vậy, xác của nạn nhân được bị cáo giấu trong phòng trọ suốt 3 tháng.

    Suraj cho biết anh ta học được cách phi tang người mà không bị ai phát hiện hay nghi ngờ từ bộ phim trinh thám “Dhrishyam” (Nhân danh công lý). Theo cảnh sát, bị cáo và nạn nhân đã ở bên nhau được 5 năm. Suraj sẽ phải đối mặt với nhiều cáo buộc, trong đó có giết người.

    Trước đó vài tháng, một người đàn ông khác ở Ấn Độ tên Avinash Rajure từng khiến dư luận chấn động khi thiêu sống bạn gái mình. Được biết, Avinash lúc đó đang cùng nạn nhân đang cùng nhau đạp xe đạp. Khi đi tới khu vực hoang vắng, bị cáo đã tấn công bạn gái.

    Avinash bóp cổ nạn nhân nhưng cô chống trả quyết liệt. Thấy vậy, bị cáo liền lấy chai chứa axit cùng xăng đổ lên người nạn nhân khiến cả người cô bốc cháy. Kế đó, người đàn ông này vứt cô xuống một con mương rồi nhanh chóng tẩu thoát.

    Một người đi đường vô tình nghe được tiếng kêu la đau đớn của người phụ nữ, ngay lập tức báo cảnh sát. Nạn nhân mau chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do thương tích quá nặng.

    Đinh Kim(Theo IBT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-minh-vi-ban-gai-lien-tuc-giuc-cuoi-nguoi-dan-ong-nhan-tam-lam-mot-viec-khien-ai-nay-ron-toc-gay-a353945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan