+Aa-
    Zalo

    Bức thư bác sĩ Học viện Quân y gửi cho sinh viên ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM khiến dân mạng mê tít

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đọc những lời tâm tình trong bức thư, không ít bạn sinh viên cảm thấy ấm lòng. Họ còn khen xuýt xoa chữ của bác sĩ nắn nót đẹp đẽ và muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực ấy đến mọi người.

    buc thu bac si hoc vien quan y gui cho sinh vien ky tuc xa dh quoc gia tp hcm khien dan mang me tit 2
    Bức thư bác sĩ Học viện Quân y gửi cho sinh viên tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM

    Ngày 13/2, nhều sinh viên đã đến nhận phòng các khu ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM sau khoảng 6 tháng kể từ khi ký túc xá được trưng dụng làm khu cách ly, điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

    Trên các fanpage của ký túc xá, sinh viên liên tục cập nhật tình hình sau khi nhận phòng.

    Nhiều sinh viên đã than thở về việc phòng bẩn, đồ đạc lộn xộn...

    Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn sinh viên lại nhận được những "món quà" cực dễ thương từ những người đến cách ly, những người làm nhiệm vụ để lại sau khi rời đi. Điển hình là câu chuyện mà bạn sinh viên dưới đây chia sẻ:

    Theo đó, trong ngày 27/10, một bác sĩ đến từ Học viện Quân y đã bày tỏ sự cảm kích của mình khi làm nhiệm vụ tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.

    Nam bác sĩ viết: "Chào các em ký túc xá khu B. Thật may mắn cho bọn anh trong 3 tháng vừa qua đã được sinh hoạt, làm việc, công tác tại phòng này".

    Anh chia sẻ, từ Hà Nội vào đây, khi được phân công vào ở căn phòng này, bất ngờ vì sự gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. "Cám ơn các em đã dọn dẹp để bọn anh có chỗ sinh hoạt và công tác thật tốt. Trong thời gian tới, chúc các em trở lại học tập tốt, có sức khỏe tốt, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh vì một Việt Nam luôn khỏe. Thân ái!", bác sĩ ghi tiếp.

    Đọc những lời tâm tình này, không ít bạn sinh viên cảm thấy ấm lòng. Họ còn khen xuýt xoa chữ của bác sĩ nắn nót đẹp đẽ và muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực ấy đến tất cả mọi người.

    Được biết, trong ngày đầu tiên ký túc xá ĐH Quốc gia tiếp nhận sinh viên 13/2, có hơn 6.200 lượt đăng ký quay trở lại ký túc xá. Các bạn sinh viên đều tuân thủ quy định của ký túc xá như khai báo y tế, tuân thủ 5K, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để nộp và nhận thẻ nội trú, nhận phòng ở...

    Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch và tránh tập trung đông người, Trung tâm Quản lý Ký túc xá triển khai 8 cổng ra - vào và 8 điểm tiếp nhận sinh viên trong thời gian từ 7h30-21h các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật) để tạo điều kiện thuận lợi nhất tiếp nhận sinh viên vào ở.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-thu-bac-si-hoc-vien-quan-y-gui-cho-sinh-vien-ky-tuc-xa-dh-quoc-gia-tp-hcm-khien-dan-mang-me-tit-a528439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan