Bức tranh "ma ám" bí ẩn bậc nhất: Cả 3 người mua đều cảm thấy có người lạ trong nhà, lập tức mang trả


Thứ 6, 11/06/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Svetlana nói rằng cô ấy cảm thấy như thể có ai đó luôn ở bên mình, cầm tay cô vẽ bức tranh về người phụ nữ dưới mưa.

Tin thế giới - Bức tranh 'ma ám' bí ẩn bậc nhất: Cả 3 người mua đều cảm thấy có người lạ trong nhà, lập tức mang trả
Chú thích ảnh

Các tác phẩm hội hoạ không chỉ mang lại tác động thị giác và sự thích thú về mặt tinh thần cho con người, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Trên thế giới có rất nhiều bức tranh nổi tiếng như bức “Hoa hướng dương” của Van Gogh ca ngợi cuộc sống, bức “Nụ cười của nàng Mona Lisa” của Leonardo phác hoạ hình ảnh người phụ nữ, bức “Lướt sông ở lễ hội Qingming” của Zhang Zeduan phản ánh các hiện tượng xã hội. Các tác phẩm này thậm chí được gọi là "kho báu vô giá.  

Tuy nhiên, có một bức tranh chân dung của nữ họa sĩ đã ba lần được rao bán và bị người mua trả lại, cuối cùng bị xếp vào danh sách tranh cấm. 

Chuyện kể rằng nghệ sĩ Svetlana Telets đã vẽ bức tranh trong vòng chưa đầy 5 giờ và cảm thấy trong suốt thời gian đó có một bàn tay hướng dẫn cô.

Bức tranh đã được đưa ra thị trường nhưng nhanh chóng bị trả lại, điều này đã xảy ra nhiều lần bởi những người mua khác nhau.

Hiện nó được treo trong tiệm Vinnytsia “Merckx-Furniture” trên đường phố Kiev.

Những khách hàng ghé thăm cửa hàng khẳng định rằng đôi khi bạn có thấy người trong bức tranh đang mỉm cười và thỉnh thoảng thì giận dữ.

Svetlana nói rằng cô ấy cảm thấy như thể có ai đó luôn ở bên mình và một ngày nọ, cô ấy bị thôi thúc vẽ một ai đó.

Svetlana kể về sự ra đời của bức tranh: "Tôi luôn có cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình. Tôi luôn xua đuổi những suy nghĩ như vậy. Sau đó, một ngày nọ, nhân tiện đó không phải là một ngày mưa, tôi đang ngồi trước một tấm vải trắng và nghĩ xem mình có thể vẽ gì. Bất giác tôi nhìn rõ đường nét của một người phụ nữ. Khuôn mặt của cô ấy, màu sắc, sắc thái... Tôi nhìn thấy từng chi tiết của hình ảnh. Tôi bắt đầu vẽ nó, nhưng như thể không phải mình vẽ mà có ai đó đưa tay tôi vẽ lên tấm vải. Và chỉ trong 5 tiếng đồng hồ, tôi đã hoàn thành nó".

Đó là hình ảnh người phụ nữ mảnh mai mặc đồ đen, đội một chiếc mũ rộng vành cũng màu đen. Cô ta đi dưới mưa với vẻ mặt buồn rầu khó hiểu.

Bức tranh sau đó được Svetlana đặt tên là "Người đàn bà trong mưa" và được đem đến cửa hàng bán tranh.

Ba người mua tranh đều trả lại

Tin thế giới - Bức tranh 'ma ám' bí ẩn bậc nhất: Cả 3 người mua đều cảm thấy có người lạ trong nhà, lập tức mang trả (Hình 2).
Bức tranh kỳ lạ.

Người mua đầu tiên là một nữ doanh nhân cô đơn, cô ấy treo nó trên tường trong phòng ngủ của mình và sau hai tuần, Svetlana nhận được một cuộc gọi vào đêm muộn từ người phụ nữ nói rằng:

“Làm ơn lấy lại đi, tôi không ngủ được! Cảm giác như có người khác trong căn hộ của tôi, ở bên cạnh tôi vậy !! Tôi thậm chí còn tháo nó ra khỏi tường và giấu nó sau tủ, nhưng tôi vẫn có cảm giác này”.

Người mua thứ hai, một thanh niên mua bức tranh. Anh ấy cũng không thể chịu đựng được. Anh ta đã mang nó trở lại cho nghệ sĩ mà không hề lấy lại tiền của mình. Anh ấy nói rằng anh ấy cứ mơ thấy và phàn nàn rằng hàng đêm có một bóng người phụ nữ đi lại xung quanh, anh ấy nói rằng điều đó khiến anh ấy phát điên và anh ấy vô cùng sợ hãi về điều đó.

Người thứ ba là một người đàn ông, anh ta hoàn toàn nghi ngờ các lời đồn đại trước đó, nhưng cuối cùng cũng nhanh chóng trả lại nó khi anh ta bắt đầu nhìn thấy người phụ nữ trong tranh với đôi mắt trắng ở khắp mọi. Anh ta cũng tuyên bố là bị đau đầu dữ dội khi ở trong. căn phòng với nó.

Nhiều người tin rằng bức tranh là ma quỷ và dính lời nguyền nhưng bản thân nữ nghệ sĩ không đồng ý. Cô khẳng định: “Tôi chắc chắn rằng mọi bức tranh đều được sinh ra để dành cho một số người cụ thể.  Nó không chỉ là một đồ trang trí nội thất. Tôi chắc rằng có một số người đang tìm kiếm nó, cũng như nó đang tìm kiếm một người nào đó”.

Mộc Miên (Theo inf.news)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tranh-ma-am-bi-an-bac-nhat-ca-3-nguoi-mua-deu-cam-thay-co-nguoi-la-trong-nha-lap-tuc-mang-tra-a503572.html