+Aa-
    Zalo

    Bục túi nước hầm lò Quảng Ninh: 3 người qua cơn nguy kịch

    • DSPL
    ĐS&PL 10 nạn nhân vụ tai nạn hầm than rạng sáng nay 20/8 được đưa vào cấp cứu có 3 nạn nhân bị chấn thương nặng. Hiện những người này đều đã vượt qua cơn nguy kịch.

    10 nạn nhân vụ tai nạn hầm than rạng sáng nay 20/8 được đưa vào cấp cứu có 3 nạn nhân bị chấn thương nặng. Hiện những người này đều đã vượt qua cơn nguy kịch.

    Cụ thể, nạn nhân Đoàn Quang Vinh bị chấn thương nặng ở vùng bụng và ngực phải mổ cấp cứu ngay sau khi nhập viện. Sau ca phẫu thuật kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ, anh Vinh đã qua giai đoạn nguy hiểm, chuyển sang phòng hồi sức tích cực.

    Nạn nhân Trần Cùng bị sốc đa chấn thương, tắc đường thở được phẫu thuật lấy dị vật đường thở. Nạn nhân Đặng Văn Đại bị sốc đa chấn thương tạm thời đã kiểm soát được sốc, qua được giai đoạn nguy hiểm.

    Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm hỏi công nhân bị tai nạn đang điều trị.

    Các nạn nhân bị hội chứng vùi lấp, thường bị nặng vào ngày thứ hai hoặc thứ ba, có thể dẫn đến hội chứng tiêu cơ vân. Các bác sĩ của bệnh viện sẽ theo sát diễn biến sức khỏe của các nạn nhân để có hướng điều trị kịp thời.

    Cũng trong sáng 20/8, ông Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã trực tiếp thăm và động viên các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Cùng đi có ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh.

    Trưa nay, 20/8, bà Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã trực tiếp đến thăm hỏi các nạn nhân, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả. Cùng đi có ông Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

    Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đánh giá cao công tác chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, TKV trong việc khắc phục hậu quả vụ tai nạn; biểu dương đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã kịp thời cứu chữa các nạn nhân.

    Phó Chủ tịch nước cũng động viên, chia sẻ và trao quà hỗ trợ cho các nạn nhân ,đồng thời yêu cầu Bệnh viện tập trung cao nhất mọi thiết bị cũng như nhân lực để cứu chữa các nạn nhân; tăng cường các bác sĩ từ các bệnh viện tập trung cứu chữa người bị thương.   

    Theo Đại đoàn kết

    Xem thêm video:

    [mecloud]IgxM7QYoY5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tui-nuoc-ham-lo-quang-ninh-3-nguoi-qua-con-nguy-kich-a107082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.