+Aa-
    Zalo

    Bục túi nước hầm lò Quảng Ninh: Huy động mọi lực lượng cứu người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Về vụ bục túi nước hầm lò Quảng Ninh, tỉnh đã phải huy động mọi lực lương, huy động đội ngũ y bác sĩ giỏi của 3 bệnh viện để cứu chữa, điều trị cho các nạn nhân.

    (ĐSPL)- Về vụ bục túi nước hầm lò Quảng Ninh, tỉnh đã phải huy động mọi lực lương, huy động đội ngũ y bác sĩ giỏi của 3 bệnh viện để cứu chữa, điều trị cho các nạn nhân.

    Theo bà Vũ Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh – tỉnh đã huy động đội ngũ y bác sĩ giỏi của 3 bệnh viện: BV Bãi Cháy, BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, BV 108 để cứu chữa, điều trị cho các nạn nhân trong vụ bục túi nước đường lò ở Hòn Gai.

    Cũng trong sáng nay 20/8, Người lao động đưa tin, Phó Chủ tịch QH ông Uông Chu Lưu thăm, động viên, trao quà cho các nạn nhân tại BV Đa khoa Quảng Ninh. Qua vụ việc, Phó Chủ tịch QH yêu cầu tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam… huy động mọi lực lượng cứu chữa, điều trị cho các nạn nhân.

    Phó Chủ tịch QH ông Uông Chu Lưu thăm, động viên, trao quà cho các nạn nhân tại BV Đa khoa Quảng Ninh.

    Như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, vào lúc 2h sáng ngày 20/8, tại công trường Cái Đá, Xí nghiệp Than Thành Công, thuộc Cty Than Hòn Gai (khu 5, phường Hà Khánh, TP. Hạ Long) đã xảy ra vụ tai nạn lao động làm 1 người chết, 10 người bị thương, 1 người mất tích. Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định ban đầu là do bục túi nước trong đường lò.

    Báo Người lao động cho biết thêm thông tin, cho đến thời điểm này, các lực lượng cứu hỗ vẫn chưa tìm thấy nạn nhân bị mất tích, 3 trong số 10 nạn nhân may mắn sống sót bị thương rất nặng: 1 người phải mổ, 2 người đang được điều trị hồi sức cấp cứu.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]UAFCF1E9QL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tui-nuoc-ham-lo-quang-ninh-huy-dong-moi-luc-luong-cuu-nguoi-a107040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.