+Aa-
    Zalo

    Bức xúc "Anh không đòi quà" phiên bản đánh vợ đòi trả nhẫn cưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thời gian qua, trên mạng xuất hiện không ít những câu chuyện “Anh không đòi quà” đủ các phiên bản từ Tây cho đến ta. Có lẽ câu chuyện đánh vợ đòi nhẫn cưới là chuyện phản cảm và khiến dẫn mạng phẫn nộ nhất.

    (ĐSPL) – Thời gian qua, trên mạng xuất hiện không ít những câu chuyện “Anh không đòi quà” đủ các phiên bản từ Tây cho đến ta. Có lẽ câu chuyện đánh vợ đòi nhẫn cưới là chuyện phản cảm và khiến dẫn mạng phẫn nộ nhất.

    Những chàng trai xuất hiện trong các clip “Anh không đòi quà” đều là những anh chàng đẹp trai, hào hoa và họ đều bị các cô nàng xinh đẹp trả quà ngay giữa đường phố. Anh chàng đã có vợ này cũng không kém phần bảnh chọe khi anh ta cũng được xếp vào giới đại gia trẻ. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng không ngừng khoe cuộc sống “sang chảnh” của mình. Tuy nhiên, ngược lại với sự hào nhoáng đó, anh chàng đã bị chị dâu tố cáo những hành vi xấu xí không đáng mặt đàn ông.

    Nội dung thư tố cáo như sau:

    "Lúc yêu thì ngon ngọt nịnh nọt em mình, cưới xong, đẻ con cho nó xong thì dở mặt lộ luôn bản chất 1 thằng **** có 1 cái ** gì, ** nó nghĩ em mình và nhà mình đơn giản có ý định ngon ăn hay sao ý.

    Lúc nào cũng lên facebook ảo tưởng sức mạnh tự cho mình là hoàn hảo, bán hết đồ hồi môn của mẹ vợ cho xong mua cho vợ cái dây rồi lên mạng khoe khoang mình giàu có mua cho vợ cái nọ cái kia. *** bóc được con tôm cho vợ lúc chửa đẻ cũng lên mạng kể, ** hiểu cái loại đàn ông kiểu gì, up ảnh vì con yêu con thế này thế nọ trưng hàng up ảnh giặt quần áo cho con nhưng hoá ra ** trông nổi con đc 1 giờ, bế con được 1 lúc.

    Kêu yêu vợ chiều vợ mặt khác lại đi ăn chơi bay lak đến nỗi ** kiềm chế được bản thân xong gái mú các kiểu, về nhà thì đánh vợ...nói chung là ...cái loại này ... còn gì để mà chấp nhận nổi, rất nhiều lần chứ không phải 1 lần vì bản tính của nó là thế.

    Vợ nó đã cho rất nhiều cơ hội để sửa sai nhưng ngày càng quá đáng. Vợ nó xin phép nhà chồng về nhà ngoại chơi khi con được 1 tháng tuổi thì nó lấy cớ cãi nhau, nửa đêm nửa hôm nó xông vào nhà bế thốc con bé đi khi con bé đang ốm...Giữa trời lạnh đêm hôm như thế thử hỏi tính người của nó ở đâu, người bố nghĩ đến con gái mình là như thế à?

    Sau 1 thời gian suy nghĩ đến đứa con 2 vợ chồng đã hoà thuận nhưng dường như nó không hiểu, càng ngày càng quá đà, ăn chơi nhảy múa up lên mạng hôn con nọ hít con kia. Rồi viết những dòng status không cần vợ mà chỉ cần anh chị em bạn bè, và những mối quan hệ. Đúng là ai cũng nên giữ mối quan hệ, nhưng để đánh mất vợ và gia đình thì có đáng không?

    8h sáng hôm nay, nó dụ dỗ vợ nó về gần nhà nó sang tên cái sim tứ quý của nó, không làm được nó lôi kéo đánh đập vợ nó, lôi về nhà.. nó doạ mẹ vợ nó đến nhận xác vợ nó về. Thử hỏi đầu óc của nó có được ổn định không hả mọi người... Chưa hiểu sau này nó sẽ còn những thủ đoạn gì nữa haizzzz! À bây giờ thì lại lên mạng đổ tội cho nhà vợ nhé, em này chắc về mình xem có cái váy nào vứt đi rùi mang cho em ý mặc mất haha. Bây giờ xin phép mọi người up lên bằng chứng vì nó nói đây chỉ là 2 vợ chồng tát nhau 1-2 cái đây à? Hình như tự nhiên người e mình nó tím hay sao ý, cái ** nhà nó, tao gọi thẳng thằng BT luôn nhé."

    Bức xúc

    Trước hành vi bỉ ổi của anh chàng, dân mạng cũng ném đá không thương tiếc, phần lớn ý kiến cho rằng “anh chàng sống giả tạo”, “đúng là không xứng làm đàn ông”, “thế này thì chia tay là đúng rồi”,…

    Nick name Con Kien Nho chia sẻ: “Đúng là hết nói với kiểu người cạn tình cạn nghĩa như thế này. Cái kiểu bồ bịch còn đăng lên FB cho thấy không đáng mặt đàn ông. Mình thấy ông này cư xử đúng kiểu thiết i ốt”.

    Còn bạn Canh Minh cho rằng: “Kiểu đàn ông này đúng là chỉ có hai từ “khốn nạn”. Theo mình đây là loại giảo hoạt khó tha thứ được. Chị vợ quá khổ khi gặp ông chồng như thế này”.

    Bức xúc

    Bức xúc dân mạng chỉ trích anh chàng BT "giả tạo" rất thậm tệ.

    Dân mạng càng thêm phẫn nộ khi vào FB chàng trai và thấy những hình ảnh “long lanh” cùng với những lời khoe mẽ sự giàu có, khoe đi làm từ thiện của anh chàng tên BT này. Hầu hết dân mạng cho rằng anh chàng đang tự đánh bóng bản thân bằng những lời khoe mẽ.

    Một bạn trẻ Minh Châu chia sẻ: "Đọc dòng chia sẻ của bà chị dâu, mò vào FB của anh chàng này xem, đúng là ớn thật. Không ngờ lại có kiểu người vừa xấu xa vừa khoe của thế này."

    Còn bạn Phương Chi phẫn nộ: "Giả tạo hết cỡ, đi làm từ thiện cũng khoe, có tí của cũng khoe. Ừ, giàu để làm gì khi sống thiếu tình thiếu nghĩa".

    Bức xúc

    Anh chàng không quên khoe khoang tài sản của mình. 


    Bức xúc
    Anh chàng cũng không quên khoe mình đi làm từ thiện. 

    Không ít lời chỉ trích của dân mạng dành cho anh chàng BT, nhiều người còn cho rằng, anh không đáng mặt làm chồng khi có những hành động khoe khoang của cải, đánh đập vợ, bạc tình bạc nghĩa như trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-anh-khong-doi-qua-phien-ban-danh-vo-doi-tra-nhan-cuoi-a28413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan