Bức xúc cảnh tài xế Go-Viet bị đánh gục, nằm bất động dưới đường


Thứ 4, 12/12/2018 | 03:25


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên chạy xe ôm lấy gậy dài đánh tài xế Go–Viet nằm gục trên đường khiến nhiều người bất bình.

Đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên chạy xe ôm lấy gậy dài đánh tài xế Go–Viet nằm gục trên đường khiến nhiều người bất bình. 

Tài xế Go-Viet nằm gục trên đường vì bị đánh. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip tài xế Go-Viet bị đánh gục và nằm giữa đường Phạm Hùng (phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thanh niên cầm gậy phang anh ta sau đó bị đám đông cầm cây rượt chạy té khói.

Điều đáng buồn là không ai dừng xe đỡ tài xế Go-Viet đứng dậy. Đến cuối clip mới có một người đàn ông đi ra dắt xe máy giúp tài xế Go-Viet vào bên trong. Hiện chưa rõ thương tích của tài xế Go-Viet ra sao và nguyên nhân xô xát.

Một nhóm người truy đuổi nam thanh niên đánh tài xế Go-Viet. Ảnh cắt từ clip. 

Trước đó cũng đã xảy ra nhiều vụ việc tương tự. Vào tháng 1/2018, tài xế GrabBike Nguyễn Quang Tươi (35 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa), lái xe máy đến khu vực khu vực công viên thuộc khu công nghiệp Amata (Đồng Nai) thì bị một người đàn ông lái xe ôm áp sát gây hấn. Tại đây, giữa anh Tươi và người lạ xảy ra cự cãi.

Ít phút sau, một nhóm người được cho là bạn của tài xế xe ôm đến gây áp lực lên anh Tươi và những đồng nghiệp của anh. Tại đây, những người hành nghề xe ôm đã lấy các cọc chống cây xanh ở khu vực làm hung khí rồi đuổi đánh anh Tươi.

Nam tài xề GrabBike bỏ chạy được một quãng thì bị ngã và bị nhóm người đánh vào đầu, gây thương tích.

Sau khi nhóm tài xế xe ôm rời đi, những đồng nghiệp của anh Tươi đã đưa anh đến bệnh viện khâu vết rách ở đầu.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-canh-tai-xe-go-viet-bi-danh-guc-nam-bat-dong-duoi-duong-a254673.html