+Aa-
    Zalo

    Bức xúc chàng trai chối bỏ trách nhiệm làm bạn gái có bầu ngay sóng VOV

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cô gái đã rất đau đớn, khi phát hiện người yêu “bắt cá hai tay”, bên cạnh đó khi biết bạn gái có bầu chàng trai thể hiện thái độ lạnh lùng, rũ bỏ trách nhiệm.

    (ĐSPL) – Cô gái đã rất đau đớn, khi phát hiện người yêu “bắt cá hai tay”, bên cạnh đó khi biết bạn gái có bầu chàng trai thể hiện thái độ lạnh lùng, rũ bỏ trách nhiệm. Câu chuyện này đang gây bức xúc trên cộng đồng mạng.

    Vừa qua, câu chuyện trong chương trình “365 ngày hạnh phúc” của VOV giao thông phát sóng trực tiếp tối 9/1 đã khiến người nghe bức xúc với nam thanh niên "bắt cá hai tay", làm bạn gái có bầu rồi phũ phàng chối bỏ.

    Câu chuyện phát trên sóng VOV đang gây tranh luận gay gắt trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

    Không chỉ khán thính giả nghe đài, mà chính MC của chương trình cũng vô cùng bức xúc trước cách suy nghĩ và hành động của chàng trai, bên cạnh đó chia sẻ với nỗi đau mà cô gái đang phải chịu đựng.

    Mở đầu chương trình, MC Thảo Nguyên có kết nối với chàng trai tên Truyền và đọc cho chàng trai này nghe về bức thư của một cô gái. Trong bức thư cô gái nói về tình cảm của mình dành cho chàng trai trong đó có cả niềm vui xen lẫn nỗi buồn.

    Cô viết: “….Âm thầm khóc một mình gần một năm trời có lẽ anh không biết, em cũng không muốn nói ra để anh phải nghĩ nhưng thực sự là em đã rất cố gắng tìm đến cái điều thật tồi tệ, đó là cái chết rất nhiều lần. Vui cũng như buồn, em khép mình trong một vỏ bọc mà em tự tạo ra.

    Đã gần 1 năm rồi, em đã sống như thế, những suy nghĩ mông lung làm em mệt mỏi. Nhiều khi em trách mình đã suy nghĩ rất nhiều, rồi em tự làm khổ chính mình bằng suy nghĩ ấy. Anh còn trẻ, anh còn nông nổi, có lẽ anh không coi trọng những thứ mà em coi là tất cả…

    Mỗi khi nói: “Anh hãy đi đi, em không cần anh đâu” cũng là lúc như em tự lấy dao và đâm vào trong trái tim của mình... Đến khi em nhận ra mình chỉ là gió thoảng qua đời anh… Nhưng anh biết không, em sẽ chờ, 2 năm, 3 năm hay bao nhiêu năm nữa, em cũng sẽ chờ... Vì em cần một người chồng, cần một người cha, cần một gia đình không gấm lụa xa hoa, chỉ cần yêu thương thôi là đủ rồi"”.

    Kết thúc lá thư, chàng trai tên Truyền khẳng định rằng, đó là bức thư của người yêu tên Liên (học sinh lớp 12) và nói: “Em chỉ yêu mình Liên”.

    Sau khi MC Thảo Nguyên hỏi: “Bạn có quen ai tên Thủy không?”, Truyền mới xác nhận là có quen cô gái tên B.B.Thủy và đã từng quen 2 năm. Lắng nghe những lời khẳng định của Truyền về người yêu tên Liên, cô gái Thủy đã khóc nức nở liên tục trên sóng phát thanh.

    Cô gái quá đau đớn khi nghe chàng trai nói chỉ yêu một mình cô gái khác chứ không quen cô. Ảnh minh họa.

    Đặc biệt, khi biết tin Thủy có thai 3 tháng, Truyền đã chối bỏ trách nhiệm với câu nói bất cần: “Em có cách của riêng em…”. Khi MC Thảo Nguyên hỏi: “Bạn có nghĩ tới đám cưới không?”, Truyền trả lời lạnh lùng lại: “Trong đầu em bây giờ chỉ nghĩ đến biên giới thôi. Còn lại em chẳng nghĩ gì cả”.

    Quá sốc khi nghe câu trả lời trực tiếp của bạn trai trên sóng, Thủy nghẹn ngào đau đớn không nói nên lời. MC Thảo Nguyên đã cố gắng hết sức giữ bình tĩnh để đưa ra cho Thủy những lời động viên, an ủi.

    Ngay khi câu chuyện này kết thúc, đa phần cộng đồng mạng đều rất bức xúc trước sự chối bỏ trách nhiệm của chàng trai, và cũng khuyên Thủy nên suy nghĩ lại và đừng có khóc trước một người như vậy.

    Nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

    Nickname Ha Le chia sẻ: “Khổ thân em ấy gặp vào người đàn ông như thế, thanh niên đó không xứng đáng làm cha của con em đâu. Em hãy cố gắng vượt qua khó khăn này, chị tin sẽ có ngày em và con em nhận thấy thật may mắn khi không có người cha, người chồng như thế”.

    “Nghe câu chuyện mà đau đớn quá, đồng cảm mà khóc theo bạn quá nhiều, mình tin bạn nữ là một người mạnh mẽ và sẽ có hướng giải quyết thỏa đáng, dù thế nào cũng dừng lại đừng cố gắng với người sở khanh đó nữa.”, Huyen Min xúc động.

    “Bây giờ bạn nên cho gia đình bạn biết để còn có hướng giải quyết, dù sao thì gia đình vẫn là nơi ta tìm về, cha mẹ chắc sẽ không trách bạn đâu” là lời khuyên của nhiều người khi theo dõi xong câu chuyện trên.

    Bên cạnh đó, nhiều facebooker cũng động viên, an ủi cô gái “Cố lên bạn! Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-chang-trai-choi-bo-trach-nhiem-lam-ban-gai-co-bau-ngay-song-vov-a78896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan