+Aa-
    Zalo

    Bức xúc clip nữ sinh Bãi Cháy đánh nhau lột cả nội y của bạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Clip nữ sinh đánh nhau ở Bãi Cháy được tung lên mạng khiến nhiều người sửng sốt. Không dừng lại ở đánh nhau mà các em còn lột cả quần áo gây nhiều ý kiến bức xúc trong dư luận.

    (ĐSPL) – Clip nữ sinh đánh nhau ở Bãi Cháy được tung lên mạng khiến nhiều người sửng sốt. Không dừng lại ở đánh nhau mà các em còn lột cả quần áo gây nhiều ý kiến bức xúc trong dư luận.

    Ngay khi đăng tải, clip đã thu hút được nhiều lượt người xem và chia sẻ. Bên cạnh đó, không ít ý kiến phản hồi gay gắt được đưa ra “sao con gái lại hung dữ vậy?”, “là nữ sinh sao mà đánh nhau kiểu đường chợ như thế”, “nữ sinh ngày nay thật táo tợn”,…

    Xem clip Nữ sinh Bãi Cháy đánh nhau lột cả nội y của bạn:

    Không chỉ dừng lại ở những màn cấu xé, đánh đập mà các em còn lột cả nội y của nhau. Kèm theo đó là những hành động chửi bới tục tĩu, cảnh tượng khiến người xem nhầm lẫn các em là những người không được học hành, thiếu hiểu biết.

    Không ít dân mạng lên tiếng trách cứ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt của các nam sinh. Khi các bạn nữ đánh nhau, các em không can ngăn mà còn ra sức cổ vũ các bạn đánh nhau: “đánh đi”, “ngu thế lột đi”, “xé rách áo nó ra”, “nào làm đi”,… Nhiều bạn còn lấy điện thoại, máy ảnh ra ghi lại cảnh đánh nhau này.

    Mở đầu clip là cảnh cô nữ sinh ặc áo đỏ. Ban đầu lúc mới bị đánh cô còn chống trả nhưng sau đó sự xuất hiện của một nhóm nữ sinh hung hăng khiến cô không còn chống cự. Trước những màn túm tóc, xé áo đánh liên tiếp nhiều người cứ ngỡ đây là một cảnh phim “hành động”.

    Phản cảm clip nữ sinh Bãi Cháy đánh nhau lột cả nội y của bạn

    Ám ảnh cảnh nữ sinh đánh hội đồng cả một đám đông đánh một người.

    Chưa dừng lại ở đánh đập, những nữ sinh “côn đồ” này còn xé áo, lột nội y của nạn nhân trong sự hò reo của đám đông. Nạn nhân chỉ còn biết lấy áo ngồi che đi thân thể bị lột trần áo.

    Phản cảm clip nữ sinh Bãi Cháy đánh nhau lột cả nội y của bạn
    Tiếp đó, cảnh xé áo lột đồ khiến người xem rùng mình. 

    Phản cảm clip nữ sinh Bãi Cháy đánh nhau lột cả nội y của bạn

    Những hình ảnh phản cảm của cảnh nữ sinh đánh nhau.

    Phản cảm clip nữ sinh Bãi Cháy đánh nhau lột cả nội y của bạn
    Và nạn nhân chỉ còn biết khóc, lấy áo che thân trong sự tủi nhục.

    Thời gian qua, có quá nhiều vụ nữ sinh gây gổ đánh nhau, không chỉ một đánh một mà cả hội đồng đánh một người. Nhiều người lớn lắc đầu suy nghĩ, lý do các em đánh nhau đơn giản là mâu thuẫn cá nhân, xích mích hay chỉ là ghen tuông trong tình yêu? Nếu thực sự là như vậy các em có nhiều cách để giải quyết, đâu cứ phải đánh đấm, thị uy nhau.

    Một sự việc xấu xí nữa đó chính là thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm của đám đông. Thay vì can ngăn, hòa giải, các em lại đứng ngoài cổ vũ cho cái xấu. Nhiều câu hỏi đặt ra, liệu các em đang nghĩ gì? Các em không chút mảy may đau lòng khi nhìn thấy cảnh bạn đồng học đánh nhau? Có phải các em đang sống quá vô tâm với cuộc sống xung quanh?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-clip-nu-sinh-bai-chay-danh-nhau-lot-ca-noi-y-cua-ban-a27783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan