+Aa-
    Zalo

    Bức xúc nhóm thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 8/3 trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một nhóm thanh niên đứng dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chụp ảnh khiến nhiều người bức xúc.

    Ngày 8/3 trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một nhóm thanh niên đứng dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chụp ảnh khiến nhiều người bức xúc.

    Nhóm thanh niên đứng hàng ngang trên đường cao tốc chụp ảnh - Ảnh: Facebook.

    Trong số những người này có một người tên là Ngô Bá Khả hay còn gọi là Khả Bảnh, một nhân vật khá nổi tiếng trên Facebook.

    Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến bất bình. Dư luận cho rằng hành động kể trên là vô cùng nguy hiểm đến an toàn giao thông trên đường cao tốc.

    Ngày 9/3, đại diện Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, vào lúc 9h16 ngày 7/3 tại Km28+200 trên cao tốc, hướng Hà Nội đi Hải Phòng, có một số thanh niên điều khiển 2 xe ô tô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp, người trên xe đứng ra làn 3 chụp ảnh. Hai xe này sau đó ra khỏi đường cao tốc ở nút quốc lộ 10.

    Thông tin về vụ việc đã được gửi đến Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an để xử lý.

    Thời gian qua, những hành vi vi phạm của người tham gia giao thông trên các tuyến cao tốc như Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng, Hải Phòng - Quảng Ninh, được dư luận đặc biệt quan tâm.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-nhom-thanh-nien-dan-hang-ngang-chup-anh-tren-cao-toc-ha-noi---hai-phong-a265873.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan