+Aa-
    Zalo

    Bức xúc với ông bố trói tay và kéo lê đứa con trai như tù nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cộng đồng mạng Trung Quốc hiện đang xôn xao phẫn nộ về câu chuyện một người cha trói tay con trai kéo lê cả trăm mét.

    (ĐSPL) - Cộng đồng mạng Trung Quốc hiện đang xôn xao phẫn nộ về câu chuyện một người cha trói tay con trai kéo lê cả trăm mét.

    Clip được tung lên mạng hôm 24 vừa qua. Trong đoạn clip này, một người đàn ông đã dùng dây thừng kéo đứa trẻ từ trên xe tải lôi đến cổng khu tập thể cách đó khoảng 100 mét.

    Khi bị kéo đi, đứa bé không ngừng vùng vẫy, hay tay nắm chặt lấy dây thừng khóc lóc van xin, trong khi đó, người đàn ông lại không ngừng chửi: “đồ rác rưởi”.

    Theo như thông tin trên các trang mạng Trung Quốc: Sự việc diễn ra tại đường Lan Giang, thành phố Lan Khê, tỉnh Triết Giang.

    [mecloud]Jj4k5iEJj7[/mecloud]

    Ngay trong ngày 24, phóng viên các báo đã xuống hiện trượng tìm hiểu sự việc và được biết, người đàn ông này chính là cha ruột của đứa bé 10 tuổi. Ông ta vốn là một tài xế chở hàng, khi trả lời phỏng vấn ông nói rằng hành động của mình là do bộc phát.

    Lý do là vì con mình quá nghịch ngợm, lười học, nhiều lần không nghe lời, hơn nữa buổi sáng còn trốn đi chơi nên trong lúc tức giận mới mạnh tay như vậy. Hiện nay, sức khỏe của đứa trẻ đã khá hơn trước. Người đàn ông này cũng tự nhận thấy hành vi của mình là sai trái và hy vọng mọi người có thể thông cảm. 

    Tuy vậy, cư dân mạng Trung Quốc đang phản ứng khá dữ dội. Điển hình là trên trang mạng WeChat, nhiều bạn trẻ tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người cha. Người có nick name tianchangdijiu viết: “Mình không thể tin được lại có chuyện như vậy, ai đời lại đối xử với con ruột như thế cơ chứ. Nếu mình mà có mặt tại hiện trường thì chắc chắn sẽ không để tình trạng này xảy ra”.

    Một người khác có nick humamaoba bình luận: “Nhìn cảnh tượng này mà mình cảm thấy chua xót, không dám tin hai người này lại là cha con ruột”. Tuy nhiên lại có nhiều ý kiến cho rằng hành động này có thể chấp nhận được vì việc giáo dục con cái đôi khi cần những biện pháp mạnh tay thì con trẻ mới biết nghe lời.

    Nguyễn Thanh Sơn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-voi-ong-bo-troi-tay-va-keo-le-dua-con-trai-nhu-tu-nhan-a96067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.