+Aa-
    Zalo

    Bùi Anh Tuấn lộ diện sau thời gian dài ở ẩn cùng ngoại hình gây chú ý

    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất của Bùi Anh Tuấn được "team qua đường" chụp lại khiến dân tình xôn xao.

    Mới đây, sau một thời gian dài vắng bóng, sự xuất hiện của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. "Team qua đường" đã bắt gặp nam ca sĩ đang chơi bi-a. Trong ảnh, Bùi Anh Tuấn xuất hiện với phong cách bình dân, mặc chiếc áo bóng đá, quần cộc và đi dép lê.

    Khoảnh khắc đời thường của Bùi Anh Tuấn đã nhanh chóng được chia sẻ và bàn luận sôi nổi bởi khán giả. Mọi người đều ngạc nhiên với diện mạo hiện tại của nam ca sĩ. So với hình ảnh lãng tử, điển trai "đốn tim" người hâm mộ trước đây, Bùi Anh Tuấn hiện tại có vẻ như "tròn trịa" hơn. 

    bui anh tuan lo dien sau thoi gian dai o an ngoai hinh gay chu y3
    bui anh tuan lo dien sau thoi gian dai o an ngoai hinh gay chu y2
    Hình ảnh mới nhất của Bùi Anh Tuấn gây chú ý.

    Bùi Anh Tuấn là một trong số các thí sinh nổi bật từ cuộc thi Giọng hát Việt, sau đó anh đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong giới nghệ thuật. Với giọng hát cao, sâu lắng và ngoại hình điển trai, Bùi Anh Tuấn đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Sau thành công của ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, nam ca sĩ tiếp tục để lại dấu ấn qua nhiều bài hát khác như Hẹn một mai, Buông, Thuận theo ý trời... 

    Thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn dường như xuất hiện khá hiếm hoi tại các sân khấu âm nhạc, sự kiện giải trí. Tháng 4/2022, nam ca sĩ tái xuất sân khấu sau hơn khoảng thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng Bùi Anh Tuấn đã tụt mất phong độ khi hát. Nam ca sĩ không còn giữ được kỹ thuật xử lý bài hát như xưa và cách nâng nốt cao cũng bị yếu đi. Dân tình hoang mang không hiểu liệu có phải do di chứng hậu COVID-19 hay lâu không tập hát, hát sai cách dẫn đến sự "phá giọng" của Bùi Anh Tuấn.

    bui anh tuan lo dien sau thoi gian dai o an ngoai hinh gay chu y
    Ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-anh-tuan-lo-dien-sau-thoi-gian-dai-o-an-ngoai-hinh-gay-chu-y-a577923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan