+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng khẳng định chưa ký hợp đồng truyền thông với bất kỳ công ty nào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay quanh câu chuyện truyền thông liên quan tới hình ảnh của anh được chia sẻ khá nhiều...

    Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay quanh câu chuyện truyền thông liên quan tới hình ảnh của anh được chia sẻ khá nhiều những ngày qua.

    U23 Việt Nam và đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn đang là tâm điểm dư luận suốt những ngày qua sau thành tích mà toàn đội giành được tại VCK U23 châu Á.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Đáng chú ý là khi một công ty truyền thông tuyên bố đại diện cho Bùi Tiến Dũng và đưa ra "bảng giá truyền thông" của cầu thủ này khiến công chúng

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết anh vẫn chưa ký kết bất cứ hợp đồng hay biên bản thoả thuận nào liên quan tới vấn đề bản quyền hình ảnh cá nhân, và câu chuyện này đã khiến gia đình Tiến Dũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

    "Cho đến thời điểm hiện tại thì tôi vẫn chưa ký kết bất cứ hợp đồng hay biên bản thoả thuận nào với bất kì công ty truyền thông nào" - Tiến Dũng khẳng định chắc nịch.

    Bên cạnh đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ bản hợp đồng giữa anh và CLB Thanh Hóa có bao gồm điều khoản đội bóng xứ Thanh toàn quyền khai thác hình ảnh anh đến năm 25 tuổi, nhưng cũng phải nhận được sự đồng ý từ cá nhân Dũng.

    Trước đó, về những tranh cãi liên tiếp xoay quanh trường hợp Bùi Tiến Dũng, VFF đã phải lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của mình. Thông báo của Liên đoàn có đoạn: “Liên đoàn Bóng đá Việt Nam là đơn vị duy nhất sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu và các quyền khai thác thương mại liên quan đến các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển U23 Việt Nam.

    LĐBĐVN yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chấm dứt ngay hành vi sử dụng trái phép tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. LĐBĐVN sẽ tiến hành các biện pháp trong phạm vi thẩm quyền để bảo vệ thương quyền của mình theo đúng quy định của pháp luật”.

    Theo kế hoạch, sau buổi giao lưu với người hâm mộ trên sân Thống Nhất ngày 4/2, Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại Thanh Hóa tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ AFC Cup 2018. Dựa trên lịch thi đấu mới nhất, đội bóng xứ Thanh sẽ chạm trán Cebu FC trên sân Mỹ Đình lúc 16h30 ngày 10/2 (tức 25 Tết).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-khang-dinh-chua-ky-hop-dong-truyen-thong-voi-bat-ky-cong-ty-nao-a218769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan