+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng nhận là fan Angela Phương Trinh, "thả thính" hoa hậu Mỹ Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có những tương tác liên tục với những người đẹp showbiz Việt.

    Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có những tương tác liên tục với những người đẹp showbiz Việt.

    Sau trận bán kết của U23 Việt Nam vs U23 Qatar tại vòng chung kết giải vô địch U23 châu Á, những cầu thủ lập công lớn như Quang Hải, Tiến Dũng đã trở thành tâm điểm đối với công chúng.

    Tuy nhiên, chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng - người đã cản phán thành công hai quả penalty của Qatar trong loạt sút luân lưu cân não có lẽ là cái tên được quan tâm hơn cả. Đơn giản vì so với Quang Hải đã có bạn gái thì anh chàng độc thân Tiến Dũng trở thành đối tượng trong mơ của rất nhiều fan nữ mơ mộng.

    Thủ môn Tiến Dũng trở thành chàng trai trong mơ của nhiều cô gái.

    Ngay cả các nghệ sĩ nữ Vpop cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với Tiến Dũng. Ví dụ như Bích Phương phấn khích nói rằng cô yêu Tiến Dũng, Tóc Tiên, Hương Giang Idol, Bảo Anh thì muốn hôn anh, còn Lâm Khánh Chi thì tặng món quà trị giá 4000 USD cho Tiến Dũng.

    Nhưng trên tất cả, Angela Phương Trinh đề nghị "hãy làm người yêu em đi" và được Tiến Dũng nhắn tin trả lời riêng.

    Theo đó, anh chàng cho biết mình đã là fan của "bà mẹ nhí" từ lâu và luôn đọc không sót một tin tức nào của cô. Tiến Dũng chia sẻ anh biết Phương Trinh chỉ nói bông đùa nhưng được thần tượng chú ý anh vẫn cảm thấy rất vui mừng, thậm chí cả khi nhắn tin cho cô Tiến Dũng cũng không nghĩ rằng cô sẽ trả lời.

    Angela Phương Trinh đã tiết lộ cuộc trò chuyện khá vui vẻ của cô cùng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam lên trang cá nhân và hỏi mọi người rằng có nên "ship" (ghép đôi) cô và Tiến Dũng.

    Trước khi cuộc nói chuyện này được tiết lộ, Tiến Dũng gây xôn xao khi công khai "thả thính" Hoa hậu Mỹ Linh.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lúc nói chuyện với bạn bè đã "bóng gió" có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam. Sau khi kết thúc trận bán kết tối qua, Bùi Tiến Dũng đã đáp lại "thính" của Đỗ Mỹ Linh bằng một câu trả lời hết sức đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị".

    Đỗ Mỹ Linh cô cho biết: "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn commnet mà tim Linh đập loạn hết lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc các anh chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con tim cùng nhịp đập".

    Dù vậy, người con gái nóng bỏng duy nhất được Bùi Tiến Dũng follow trên Instagram cá nhân lại chỉ có mình Minh Tú.

    Trước những tương tác liên tục này của Tiến Dũng với các người đẹp nổi tiếng, nhiều fan nữ không khỏi ngậm ngùi cảm thấy con đường chinh phục trái tim thần tượng thật gian nan vô cùng!

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-nhan-la-fan-angela-phuong-trinh-tha-thinh-hoa-hau-my-linh-a217500.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan