+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng ra chợ bán thịt lợn với mẹ đúng như lời hứa tại Asian Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 30 Tết, trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe clip anh có mặt ở chợ bán thịt lợn cùng mẹ và gian hàng nhanh chóng hết nhẵn ngay trong buổi sáng.

    Sáng 30 Tết, trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe clip anh có mặt ở chợ bán thịt lợn cùng mẹ và gian hàng nhanh chóng hết nhẵn ngay trong buổi sáng.

    [presscloud]7535[/presscloud]

    Trong video Tiến Dũng chia sẻ trên mạng xã hội, hai mẹ con đã bán xong thịt lợn từ hơn 9h sáng. Anh chia sẻ niềm vui bằng giọng điều thân thương: "Chị đẹp đã hết xịt" và gọi mẹ để khoe thành tích cùng cộng đồng mạng.

    Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam phải nói lời chia tay Asian Cup 2019 bằng thất bại 0-1 trước Nhật Bản ở trận tứ kết, Tiến Dũng đã có lời chia sẻ xúc động hướng về gia đình: "Cha mẹ ơi, con đã hoàn thành nhiệm vụ rồi. Bây giờ con về bán thịt lợn với mẹ đây. Cảm ơn người hâm mộ, gia đình, bạn bè và tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ Dũng cùng đội tuyển Việt Nam vô điều kiện".

    Bùi Tiến Dũng muốn về bán thịt lợn với mẹ sau khi dừng bước tại Asian Cup 2019.

    Năm 2018, Bùi Tiến Dũng cũng đã đăng tải tấm ảnh bên bàn thịt lợn với mẹ khiến nhiều người cảm động. Dù có là người hùng sân cỏ, là soái ca được nhiều fangirl săn đón, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng... thì Tết đến, anh chàng vẫn là cậu con trai út của gia đình và hỗ trợ mẹ bán thịt.

    Đối với Bùi Tiến Dũng, 2018 là một năm đại thành công khi anh đóng góp công sức không nhỏ vào những thành tích vang dội của bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup và Asian Cup. Tuy nhiên, việc phải liên tục đi thi đấu cũng khiến Tiến Dũng có rất ít thời gian bên gia đình.

    Chính bởi vậy, quãng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán là rất đáng quý đối với cầu thủ này. Anh chia sẻ: “Khi về nhà, đầu tiên tôi sẽ xem qua nhà cửa xem thiếu gì cần sắm thì sắm luôn. Xong rồi tôi sẽ ra chợ hỗ trợ mẹ bán thịt lợn. Chỉ thế thôi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-ra-cho-ban-thit-lon-voi-me-dung-nhu-loi-hua-tai-asian-cup-a261993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan