+Aa-
    Zalo

    Bụng bầu 6 tháng, Khánh Linh được chồng tháp tùng đi sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, Họa mi Khánh Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình tri ân khách hàng thường niên của Louis Vu Studio.

    (ĐSPL)- Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, Họa mi Khánh Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình tri ân khách hàng thường niên của Louis Vu Studio diễn ra vào cuối tuần qua tại Hà Nội. 

    Khánh Linh được ông xã tháp tùng đến dự sự kiện. Vợ chồng cô là bạn thân của NTK Hà Minh Phúc, NTK Ly Eva và Nhiếp ảnh gia Louis Vũ. Khánh Linh và ông xã đang chuẩn bị đón thiên thần nhỏ của mình vào cuối năm nay.

     Ông xã Khánh Linh tháp tùng vợ đi dự sự kiện.

    Là khách mời trong chương trình, Khánh Linh được MC mời lên trao quà cho các cặp đôi trúng thưởng trong phần bốc thăm may mắn. Ngoài ra, "Họa mi" cũng gửi tặng khán giả ca khúc Thức giấc- một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Linh. Đây là ca khúc trong single đầu tiên được trích từ album thứ 4 của cô.

     Khánh Linh được MC mời lên trao quà cho các cặp đôi trúng thưởng trong phần bốc thăm may mắn.

     "Họa mi" cũng gửi tặng khán giả ca khúc Thức giấc- một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Linh.

    “Louis Vu Studio Night”- Chương trình tri ân khách hàng của Louis Vu Studio còn có sự góp mặt của ca sĩ Minh Chuyên, ca sĩ Ruby Lê, ca sĩ Việt Tú cùng MC Phương Anh và Thái Dũng, Nhiếp ảnh gia Louis Vũ, NTK Hà Minh Phúc, NTK Ly Eva, đại diện Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Trống Đồng 1 và gần 100 cặp đôi chuẩn bị kết hôn đến tham dự chương trình.

     
    Bụng bầu 6 tháng, Khánh Linh được chồng tháp tùng đi sự kiện
    Đại diện Trung tâm Tổ chức sự kiện và tiệc cưới trao giải.
     NTK Minh Phúc trao giải cho 9X may mắn.

    Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 xuất hiện trong chương trình với ca khúc “Chỉ có mình anh thôi” của nhạc sĩ Tuấn Phương. Cô cũng có một màn song ca ăn ý với người yêu tin đồn Việt Tú với ca khúc “Hãy về đây bên anh” của Duy Mạnh.

     
     Minh Chuyên -Việt Tú với màn song ca ngọt ngào.

    Trong khi đó, ca sĩ Việt Tú gửi tặng khán giả bài hát “Dáng em lụa là” do nhạc sĩ- ca sĩ Lương Bằng Quang sáng tác. Ca sĩ Ruby Lê hát ca khúc “Cám ơn tình yêu” đầy cảm xúc.

     Việt Tú và MC Phương Anh.
    Việt Tú và MC Thái Dũng.
     Ruby Lê.

    Gần đây, nữ ca sĩ Minh Chuyên thay đổi hình ảnh trẻ trung, cá tính với stylist chính là NTK Hà Minh Phúc (thương hiệu May’s House và Váy cưới của Louis Vu Studio). Trong sự kiện, Minh Chuyên cũng diện một chiếc váy cưới khoe vai trần cực kỳ gợi cảm. Được biết, bộ váy cưới của Minh Chuyên do NTK Hà Minh Phúc thực hiện, có giá gần một nghìn đô.

     Ca sĩ Minh Chuyên diện váy cưới khoe vai trần gợi cảm.
     NTK Hà Minh Phúc và ca sĩ Minh Chuyên.

    Trong chương trình, người mẫu Huyền Thư, Thư Huyền đã thật sự tỏa sáng trong những mẫu váy cưới mới nhất của Nhà thiết kế Hà Minh Phúc. Cặp mẫu song sinh đã cùng những cô dâu tương lai của Louis Vu Studio mang tới một bộ sưu tập áo dài, váy cưới thanh lịch và quyến rũ nhất của mùa cưới 2014.

     
     
     Cặp mẫu song sinh Huyền Thư, Thư Huyền đã thật sự tỏa sáng trong những mẫu váy cưới mới nhất của Nhà thiết kế Hà Minh Phúc.
     Huyền Thư, Thư Huyền, Minh Chuyên, Việt Tú.

    Louis Vu Studio được biết đến như là một trong những studio đi đầu về chất lượng dịch vụ. Với những khung hình cưới mang phong cách mới lạ, bứt phá khỏi những khuôn phép truyền thống, hướng đến phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, Louis Vu Studio mong muốn mang lại những khoảng khắc đáng nhớ và đẹp nhất trong ngày cưới dành cho các cặp đôi. 

     NTK Minh Phúc, Ly Eva và những cô dâu xinh đẹp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bung-bau-6-thang-khanh-linh-duoc-chong-thap-tung-di-su-kien-a49295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan