+Aa-
    Zalo

    Bùng nổ sự kiện ra mắt trực tuyến Serum trắng da của Linh Nhâm Group

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 20/6 vừa qua, Linh Nham group đã tổ chức sự kiện RA MẮT SERUM TRẮNG DA và VINH DANH ĐẠI LÝ XUẤT SẮC trực tuyến trên các kênh chính thức của nhãn hàng.

    Vượt qua những khó khăn về tình hình dịch bệnh khiến gián đoạn về kế hoạch tổ chức, Linh Nham group vẫn quyết tâm tổ chức một sự kiện đánh dấu sự ra đời của một sản phẩm hợp tác vốn đã “ấp ủ” từ lâu đồng thời ghi nhận những đóng góp nỗ lực của các cá nhân trong hệ thống của mình. mọi nỗ lực của cả một tập thể hơn 100 con người đã được đền đáp. Để có 1 tiếng đồng hồ lên sóng, cả ekip của Linh Nhâm đã lao tâm khổ tứ, cống hiến miệt mài suốt mấy tháng trời, chưa kể công đoạn lên ý tưởng ban đầu. Tất cả đã mang đến cho Quý khách hàng, đối tác và đại lý một sự kiện chỉn chu, hoành tráng, để lại ấn tượng rõ nét trong mỗi người.

    image7

    Tại sự kiện, Linh Nhâm đã dẫn dắt người xem đi từ những hành trình đầu tiên, khi những ý định được manh nha và quyết tâm biến nó trở thành hiện thực. Đó chính là hành trình về 1 doanh nghiệp Việt bắt tay hợp tác với Nhật Bản, mang khao khát của những người đứng đầu nhãn hàng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, để phụ nữ Việt được sử dụng loại mĩ phẩm tốt nhất mà không cần so sánh với nước ngoài.

    Nếu ông Trần Minh Tân – CEO của nhãn hàng đã giúp người xem hiểu hơn về lí do hợp tác với Nhật Bản, dựa trên phân tích về nhu cầu sản phẩm và hành vi, thói quen tiêu dùng của người Việt trong việc dùng mỹ phẩm, thì tiếp sau đó Chủ tịch Linh Nhâm cũng đã phân tích “sức mạnh” mà sản phẩm Serum trắng da mang lại trên làn da của khách hàng.

    image1 1

    SERUM TRẮNG DA của thương hiệu Linh Nham Cosmetics với các thành phần ấn tượng được chiết xuất từ thiên nhiên Nhật Bản có khả năng đánh thức năng lực nội tại của các tế bào da, mang đến vẻ đẹp toả sáng từ bên trong cho phái đẹp.Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia phòng R&D, chuyên gia da liễu nổi tiếng; sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến từ nhà máy top đầu Nhật Bản, đạt chuẩn GMP quốc tế với hơn 71 năm kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất các dòng sản phẩm liên quan đến làm đẹp, làm sạch và tạo nên sự tinh khiết. Các sản phẩm được sản xuất tại đây đều được chứng nhận MADE IN JAPAN, trong một môi trường sạch và khép kín, đem lại sự an toàn, an tâm trên từng sản phẩm.

    Sau khi đạt tiêu chuẩn sản phẩm tại Nhật Bản, Linh Nham group tiếp tục đưa sản phẩm đi kiểm định tại Việt Nam. Tại sự kiện ra mắt sản phẩm SERUM TRẮNG DA, Linh Nham group đã công bố minh bạch giấy tờ kiểm định rõ ràng, tuân thủ những quy định của Bộ Y tế, đảm bảo các yếu tố chất lượng và an toàn: không paraben, không Arcol, không dầu khoáng, không màu tổng hợp, không hương liệu. Ngoài ra, khi nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, chứng nhận Freesale được phép lưu hành sản phẩm trên toàn lãnh thổ Châu Á. Từ bao bì, chất liệu sử dụng đều hướng tới sự cao cấp, tinh tế. 

    image6
    Serum trắng da đảm bảo công thức an toàn 5 KHÔNG

    Nói đến bao bì, đây cũng là một điểm nhấn của sản phẩm ra mắt lần này. Nhà thiết kế bao bì Serum trắng da là nhà thiết kế trẻ tài năng Hải Nam đã giới thiệu đến mọi người lý do hợp tác cùng Linh Nhâm xuất phát từ sự yêu thích về ý tưởng của những người sáng lập nhãn hàng đối với sản phẩm và hành trình sáng tạo ra sản phẩm mang đậm yếu tố tinh thần Việt. Concept mang thông điệp “người Linh Nhâm tử tế” chứa đựng một ý nghĩa nhân văn sâu xa, mang trong đó lòng tự hào dân tộc sâu sắc, có thể hòa nhập nhưng không thể hòa tan, cái cốt lõi hồn thiêng dân tộc phải giữ. Để mỗi khi cầm sản phẩm trên tay không bị nhầm lẫn với sản phẩm nhập ngoại, “made in Japan” nhưng do người Việt sở hữu.

    Bên cạnh đó, trước khi công bố sản phẩm đến với thị trường và khách hàng, Linh Nhâm đã gửi mẫu sản phẩm đến cho những vị khách đặc biệt trải nghiệm, những người có uy tín trong ngành Y tế, Chăm sóc sắc đẹp, Thời trang như Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thiện Trưởng, Nhà thiết kế Thảo Giang, Thạc sĩ - Chuyên gia thẩm mỹ Thúy Hằng…, và họ hoàn toàn không biết tên sản phẩm. Ban đầu họ rất hoài nghi, khó tính không tin tưởng lắm, nhưng rồi vẫn tò mò, quyết định dùng thử, để rồi đã thực sự “bị đánh gục” không chỉ bởi thiết kế mà còn ở hiệu quả của sản phẩm cũng như tinh thần làm đẹp an toàn mà Linh Nhâm luôn tôn chỉ.

    image5

    Nguyên Thứ trưởng Nguyễn Thiện Trưởng đã có những nhận xét đầy tín nhiệm vào các sản phẩm làm đẹp an toàn từ những thương hiệu uy tín

    image4 1
    Hành trình hợp tác với Nhật Bản được đánh dấu bởi lễ ký kết hợp tác giữa đôi bên trên sân khấu sự kiện như một sự chứng minh những nỗ lực, quyết tâm mà Linh Nhâm đã và đang theo đuổi.

    Nhân sự kiện ra mắt serum Nhật lần này, Linh Nham group đã dành một phần thời gian để vinh danh những cá nhân xuất sắc, những đại lý đã dành nhiều tâm huyết, nỗ lực cho công việc kinh doanh của mình. Họ đã đạt được những thành tích rất đáng nể, rất đáng tự hào, họ đã chứng minh được họ là ai, họ có một cuộc đời như thế nào khi gia nhập Linh Nham group, đồng thời truyền tải thông điệp:Không có gì là không thể, nếu bạn đặt niềm tin, nhiệt huyết và kiến thức vào chính bản thân mình và công việc mình đã lựa chọn!

    image2 1
    (Linh Nham group vinh danh các thủ lĩnh xuất sắc)

    Là nhãn hàng do người Việt làm chủ, hòa chung dòng máu Việt, Linh Nhâm không quên cảm ơn các y bác sĩ, những người đã không quản ngày đêm, hi sinh sức lực, hạnh phúc, rời xa gia đình, không quản khó khăn, vất vả để chiến đấu chống lại đại dịch covid. Tại chương trình, ngoài những phần quà dành cho khách hàng tương tác trực tiếp tại livestream, mỗi một sản phẩm bán ra tính từ ngày 19/6 đến ngày 26/6, công ty cũng trích ra 50 ngàn/sản phẩm để gửi vào Quỹ tiêm phòng vacxin covid 19 và sẽ được công bố công khai trên các kênh chính thức của Linh Nham group. 

    image3 1
    (Linh Nham group cảm ơn những chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm cống hiến sức mình cho công cuộc chống lại đại dịch Covid19)

    Sự kiện ra mắt SERUM TRẮNG DA của Linh Nham group chứa đựng tất thảy những cung bậc cảm xúc và thập phần ý nghĩa. Với hàng nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt tương tác, Linh Nham group rất vui vì sự kiện mang nhiều cái "lần đầu tiên" này đã tiếp cận được đến rất nhiều người, cùng lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về một nhãn hàng quốc tế nhưng luôn đặt yếu tố Việt lên hàng đầu. Hi vọng rằng, mọi người đã có những phút giây thật ấn tượng và luôn dành sự yêu mến, tin tưởng đối với một thương hiệu quốc tế do người Việt làm chủ, tự hào vì mình là người Việt Nam và tự hào về “người Linh Nhâm tử tế”.

    Phương Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bung-no-su-kien-ra-mat-truc-serum-trang-da-cua-linh-nham-group-a505404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.