+Aa-
    Zalo

    Bước chân vào gia đình tải phiệt sòng bạc, siêu mẫu nội y ngày càng nổi tiếng và quyền lực

    • DSPL
    ĐS&PL Hề Mộng Dao là cô con dâu nổi tiếng của tỷ phú quá cố Hà Hồng Sân. Cô nổi tiếng bởi xinh đẹp, giàu có khiến hàng triệu cô gái xứ Trung ghen tỵ.

    Hề Mộng Dao là cô con dâu nổi tiếng của tỷ phú quá cố Hà Hồng Sân. Cô nổi tiếng bởi xinh đẹp, giàu có khiến hàng triệu cô gái xứ Trung ghen tỵ.

    Sinh năm 1989 tại Thượng Hải (Trung Quốc), Hề Mộng Dao đã không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế. 
    Siêu mẫu 30 tuổi không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cũng chẳng có một thân hình bốc lửa như nhiều chân dài khác nhưng nhờ chiều cao nổi bật 1,78m cùng với khuôn mặt đậm chất Á đông, cô hiện là một trong những người mẫu Trung Quốc thành công nhất trong làng mẫu thế giới.
    Hề Mộng Dao là người mẫu nội y hiếm hoi của đất nước tỷ dân được trình diễn trong show Victoria’s Secret. 
    Trong suốt 5 năm từ 2013 đến 2018, không có năm nào show trình diễn nội y đình đám nhất hành tinh không có sự xuất hiện của chân dài gốc Thượng Hải.
    Tháng 5/2019, Hà Du Quân - con trai của tỷ phú sòng bạc quá cố Hà Hồng Sân bất ngờ cầu hôn người đẹp ngay giữa trung tâm thương mại đông đúc. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Dù hơn bạn trai đến 6 tuổi, nữ siêu mẫu vẫn được thiếu gia quyền lực hết mực cung phụng, chiều chuộng.
    Không chỉ nhà giàu, điển trai, phong độ, hôn phu của Hề Mộng Dao còn được biết đến là một thiên tài toán học từng hai lần đoạt giải quốc gia và tốt nghiệp Viện công nghệ Massachusetts đồng thời sở hữu bằng Thạc sĩ tài chính. Hà Du Quân hiện là một trong những doanh nhân trẻ tuổi nhất có công ty IPO ở sàn chứng khoán Hồng Kông.
    Tháng 10 cùng năm, nàng mẫu 8X hạ sinh quý tử đầu lòng. Cô lập tức được ông xã mua tặng biệt thự trị giá 64 triệu USD. Tỷ phú Hà Hồng Sân cũng tặng con dâu hơn 14 triệu USD.
    Sau khi sinh cháu nối dõi cho gia tộc họ Hà, chân dài sinh năm 1989 đã lấy lại vóc dáng và rục rịch tái xuất showbiz.
    Theo truyền thông Hong Kong, dựa vào khối tài sản ông Hà Hồng Sân sở hữu riêng cộng với quỹ ủy thác của gia đình, Hề Mộng Dao cùng con trai có thể nhận được ít nhất 1,3 tỷ USD tiền thừa kế. 
    Hiện, tin đồn siêu mẫu nội y mang thai con thứ 2 xuất hiện giữa thời điểm gia tộc họ Hà đang bước vào cuộc chiến tranh giành gia sản.
    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-chan-vao-gia-dinh-tai-phiet-song-bac-sieu-mau-noi-y-ngay-cang-noi-tieng-va-quyen-luc-a327530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan