+Aa-
    Zalo

    Bước đi thần thái, quần áo là lượt nhưng Ngọc Trinh suýt "ngã sấp mặt" vì giày cao gót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc giày cao gót "phản chủ" khiến Ngọc Trinh suýt có một cú ngã nhớ đời.

    Chiếc giày cao gót "phản chủ" khiến Ngọc Trinh suýt có một cú ngã nhớ đời.

    "Nữ hoàng nội y Việt" Ngọc Trinh vừa chia sẻ một khoảnh khắc khá "thót tim" trên story Instagram. Đoạn clip người đẹp đăng tải cho thấy Ngọc Trinh đang sải bước tự tin trên phố thì bất ngờ chệch nhịp khiến chiếc giày bên trái văng ra. Ngọc Trinh loạng choạng, suýt ngã xuống sau sự cố.

    Ngọc Trinh suýt ngã vì giày cao gót.

    Trong tình huống này, đôi giày cao gót cũng chính là thủ phạm lớn khiến cô gặp sự cô trên. Có thể thấy, đôi giày của Ngọc Trinh có phần gót khá cao và có vẻ hơi rộng so với chân của cô nàng, vậy nên khi đi mũi giày đã vô tình bị vướng mà bị văng ra ngoài.

    Ngọc Trinh được biết đến là một tín đồ của giày cao gót. Cô nàng thừa nhận, khi đi ra ngoài ăn uống, gặp gỡ bạn bè, cô có thể chỉ đi các đôi giày 5-7cm nhưng riêng đến các sự kiện, chắc chắn không bao giờ Ngọc Trinh đi giày dưới 10cm.

    Cô dành rất nhiều thời gian để mua sắm, lựa chọn giày cao gót. Những đôi giày trong tủ giày của Ngọc Trinh chủ yếu đến từ các thương hiệu sản xuất giày trứ danh như Dior, Louboutin, Versace, Dolce&Gabbanna có mức giá hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng.

    Ngọc Trinh nhiều lần khoe tủ giày cao gót đồ sộ.

    Người đẹp "Vòng eo 56" giải thích rằng mình không có một bàn chân đẹp vì “hồi nhỏ toàn quăng dép đi chân đất cho thoải mái nên bàn chân bị xòe ra”. Chính vì thế, cô mới “đem lòng” nghiện những đôi giày đẹp để che đi khuyết điểm của mình.

    Thậm chí, Ngọc Trinh từng thực hiện một clip hướng dẫn cách chọn giày cao gót sao cho đúng. Bí quyết chọn giày của người đẹp Trà Vinh là ngón chân dài nhất phải cách 1 khoảng so với mũi giày vì nếu vừa sát thì khi mang vào và bước đi, bàn chân sẽ bị dồn xuống gây đau đớn cho người dùng.

    Ngọc Trinh cho rằng với những nàng mới tập tành đi cao gót, hãy làm quen với giày đế xuồng trước, sau đó đến gót vuông rồi gót mỏng dần.

    Cách đi giày cao gót dồn lực về mũi chân là sai lầm, vì sẽ khiến trọng lượng cơ thể bị dồn ép lên đó, chân bị cong, nhanh mỏi. Nên đặt gót chân xuống trước rồi mới tới mũi chân. Ngược lại, khi leo cầu thang thì lực nên dồn vào mũi chân, người hơi ngả về phía trước để tạo thế thăng bằng.

    Hướng dẫn chuyên nghiệp là vậy nhưng Ngọc Trinh cũng không tránh khỏi sự cố khi khoe dáng với giày cao gót. Có thể thấy, dù là "vũ khí" lợi hại của phụ nữ nhưng giày cao gót cũng mang lại không ít tai nạn bất ngờ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-di-than-thai-quan-ao-la-luot-nhung-ngoc-trinh-suyt-nga-sap-mat-vi-giay-cao-got-a290355.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan