+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh, Chi Pu tham gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ có 8 cặp thí sinh tham dự, trong đó sự xuất hiện của Angela Phương Trinh, Chi Pu và Diệp Lâm Anh hứa hẹn thu hút sự chú ý của khán giả.

    (ĐSPL) - Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ có 8 cặp thí sinh tham dự, trong đó sự xuất hiện của Angela Phương Trinh, Chi Pu và Diệp Lâm Anh hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả.

    Dàn thí sinh Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

    Năm 2010, một chương trình truyền hình thực tế được chuyển thể từ phiên bản truyền hình ăn khách tại Anh, mang tên Dancing with the star đã xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Bước nhảy hoàn vũ.

    Trong suốt 5 năm qua, Bước nhảy hoàn vũ không chỉ là một chương trình giải trí đơn thuần mà còn có những ảnh hưởng nhất định đến khán giả Việt Nam, khi đóng góp một phần không nhỏ vào việc phổ biến và phát triển nghệ thuật nhảy múa nói chung cũng như bộ môn Khiêu vũ thể thao nói riêng tại nước nhà.

    Năm nay, Bước nhảy hoàn vũ sẽ trở lại và hội ngộ khán giả vào tháng 3/1/2015 trên kênh VTV3, với nhiều thay đổi đột phá trong nội dung và cấu trúc vòng thi.

    Họp báo Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    Bước nhảy hoàn vũ 2015 hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ và thú vị đến với khán giả. Chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới từ các mùa thi Dancing with the stars trên thế giới, nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem.

    Với mùa thứ 6, 8 cặp đôi sẽ trải qua 12 đêm thi với các chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau. Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và đi cùng đó là những luật thi độc đáo như nhảy nhóm, nhảy với thí sinh nhí, đổi bạn nhảy….

    Ngoài ra, ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều điệu nhảy khác nhau, mỗi điệu nhảy là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 3/1/2015. Người hâm mộ sẽ có được 12 đêm thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn của các nghệ sĩ mình yêu thích và xem họ thử sức như thế nào với bộ môn Khiêu vũ thể thao.

    Năm nay sẽ có 8 cặp thí sinh tham dự, trong đó sự xuất hiện của Angela Phương Trinh, Chi Pu và Diệp Lâm Anh hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả và mang tơi nhiều tiết mục hấp dẫn.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem hình ảnh của một số cặp thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015:

    Cặp đôi của Angela Phương Trinh.

    Cặp đôi của Diệp Lâm Anh.

    Cặp đôi của Chi Pu.

    Cặp đôi của Ninh Dương Lan Ngọc.

    Cặp đôi của Hương Giang Idol.

    Cặp đôi của Sử Duy Vương.

    Cặp đôi của Vương Khang.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-2015-angela-phuong-trinh-chi-pu-tham-gia-a76073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan