+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu "chửa hoang" bị cạo đầu bôi vôi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chi Pu đã có màn hóa trang ấn tượng để khắc họa số phận người phụ nữ chửa hoang thời xưa.

    (ĐSPL) - Chi Pu đã có màn hóa trang ấn tượng để khắc họa số phận người phụ nữ chửa hoang thời xưa trong liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    6 cặp thí sinh trong trang phục lấy cảm hứng từ hoa sen có màn ra mắt ấn tượng cùng nhóm múa trong liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    Với sự kết hợp của 2 điệu: Rumba và Chachacha trên nền ca khúc Listen, One night only trong liveshow 6, cặp đôi Chi Pu và Georgi đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất.

    Thí sinh mở màn đêm thi là Angela Phương Trinh, cô cùng bạn nhảy Kris của mình đã mang đến đêm thi một sự mở đầu đầy ý nghĩa với tiết mục Con cò. 

    Với điệu Slow Waltz và Múa đương đại, Angela đã hóa thân thành hình ảnh “con cò” chịu thương chịu khó và đồng hành cũng lão nông Kris chăm sóc vụ mùa qua những giông bão. 

    Ca sĩ Diệp Lâm Anh cùng vũ công Zhivko nhảy Quickstep, Samba kể câu chuyện một đôi vợ chồng rơi vào tình trạng nhàm chán sau hôn nhân. 

    Cô vợ phải nỗ lực khơi lại lửa tình yêu ở người chồng bằng những cử chỉ lãng mạn, nóng bỏng. Diệp Lâm Anh có cuộc bứt phá ngoạn mục so với các đêm thi trước. Cô nhảy máu lửa, phô diễn kỹ thuật điêu luyện và diễn xuất hoàn hảo khi vào vai người phụ nữ mạnh mẽ, hiện đại.

    Hương Giang Idol và Geogri Ganev biểu diễn Rumba và Pasodoble trên nền 2 ca khúc "Love me like you do", "Mừng tuổi mẹ". 

    Hương Giang và George đãlàm khán giả đồng cảm với câu chuyện của một cô gái lấy chồng ngoại quốc, khi mà Tết đến xa nhà cùng sự không thông cảm của người chồng.

    Tuần này, Vương Khang cùng bạn nhảy Anna đã có một phần thi cảm xúc với câu chuyện của một họa sĩ nhớ nhung người vợ đã qua đời của mình và đã họa lên bóng hình của cô với những tơ vương. 

    Trên nền nhạc ca khúc Dạ cổ hoài lang, cặp đôi sẽ kết hợp hai điệu nhảy Foxtrot và Múa đương đại. 

    Tiết mục tiếp theo được mang đến sân khấu liveshow 7 là câu chuyện tình buồn của nàng “Maria” Ninh Dương Lan Ngọc trong phim Chiếc sừng dê. 

    Với điệu Rumba, Múa đương đại và Pasodoble, họ đã khiến người xem cảm nhận được sự ngọt ngào và nỗi đau, sự dằn vặt của tình yêu giữa chàng chăn dê và cô gái lớn lên trong lòng thù hận. 

    Kết thúc đêm thi là tiết mục của Chi Pu, cô và bạn nhảy Georgi đã đưa khán giả trở về thời phong kiến, khi mà số phận của người phụ nữ long đong trong những hủ tục, luật lệ. 

    Với điệu Tango và Múa đương đại, cặp đôi đã kể về câu chuyện của một cô gái chưa chồng mà có thai, bị dân làng kì thị, bắt cạo đầu bôi vôi và phải rời làng đi biệt xứ.

    Khánh Thi và quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa gây bất ngờ khi kết hợp biểu diễn ca khúc "Tự tin là con gái", mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của Ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, điều bất ngờ đã xảy ra khi có hai cặp đôi đều giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Chi Pu – Georgi và Vương Khang - Anna. 

    Photo: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-2015-chi-pu-chua-hoang-bi-cao-dau-boi-voi-a86494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan