+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đoan Trang tiếc vì không cứu được Lệ Huyền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trang và Hiển vẫn còn tiếc vì không cứu được Lệ Huyền do số lượng thí sinh có hạn. Trang mong em vẫn giữ được đam mê và sự cố gắng của mình để năm sau thi tiếp.

    (ĐSPL) - "Đến bây giờ, Trang và Hiển vẫn còn tiếc vì không cứu được Lệ Huyền do số lượng thí sinh có hạn. Trang mong em vẫn giữ được đam mê và sự cố gắng của mình để năm sau em quay trở lại sẽ chính chắn hơn", Đoan Trang nói.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đoan Trang tiếc vì không cứu được Lệ Huyền

    Sau thời gian dài vắng bóng các hoạt động nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm mẹ, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí là chương trình đầu tiên Đoan Trang trở lại với ánh đèn sân khấu. Với vai trò Giám khảo, Huấn luyện viên cô đã có những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị khi làm việc với các tài năng vũ đạo nhí, bên cạnh dạy dỗ và chăm sóc các em.

    Trong những ngày đầu đến với chương trình, cô cho biết: “Ban đầu khi Trang được mời làm Giám khảo, Trang vừa lo lắng, vừa háo hức vì Trang biết mỗi một vòng thi sẽ có những màu sắc và cảm xúc khác nhau. Từ vòng Tuyển chọn, Trang rất bất ngờ khi xem các em nhảy vì thật sự các em rất giỏi và dễ thương. Các em làm Trang nhớ đến mình lúc còn nhỏ, đi tập hát, tập múa...Với vòng Tuyển chọn, cuộc tranh giành thí sinh với các đội khác cũng làm Trang nhớ nhiều. Trang đã phải vận dụng hết những khả năng thuyết phục của mình để có được các thí sinh vào đội và Trang rất may mắn khi mang về được một số gương mặt rất tài năng cũng được các đội khác chiêu dụ quyết liệt.”

    Sau khi hoàn thành chọn 10 thí sinh, đội Giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển cùng các đội khác bước vào những ngày tập luyện căng thẳng cho vòng Đối đầu. Với khoảng thời gian đầy kỉ niệm này, cô chia sẻ: “Những ngày cùng với 10 thí sinh nhí tập luyện và gắn kết Trang cảm thấy rất vui và hạnh phúc khó tả. Các thí sinh của đội Trang bé nào cũng rất ngoan, đồng thời tiếp thu rất nhanh. Những gì Đoan Trang, Phan Hiển đưa ra thử thách các bé đều được các bé nhanh chóng đáp ứng, điều đó cũng khiến Trang thêm phần tự hào vì thí sinh của mình rất giỏi. Xen kẽ thời gian rèn luyện, Trang cùng phan Hiển cũng đưa các bé đi ăn, đi chơi, bơi lội…để các bé có thể được cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó, Trang cũng thường xuyên tâm sự với các bé, tâm sự với các bé những câu chuyện về gia đình, ba mẹ, để các bé biết hơn những giá trị trong cuộc sống của mình.”

    Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đoan Trang tiếc vì không cứu được Lệ Huyền

    Những nỗ lực của cả thí sinh và các Huấn luyện viên đã được đền đáp xứng đáng với những bài thi bùng nổ và tỏa sáng trên sân khấu vòng Đối đầu. Trong đêm thi đầu tiên, đội Giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển có 3 tiết mục tham dự và cả 3 tiết mục đều tạo ra những hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng khán giả, khi nói về những tiết mục này, Đoan Trang tâm sự: “Khi phát sóng Đoan Trang thực sự vui rất nhiều vì được khán giả hưởng ứng. Phần thi của Bảo Ngọc, Đình Trung đã mang lại đúng sắc màu Latin như Trang mong muốn 2 bé thực hiện được, rất sôi động nhưng cũng đầy màu sắc. Với phần thi của Linh Hoa và Quốc Triệu, khi xem lại Trang rất cảm động vì phần nhạc ca khúc Phantom of the Opera rất kịch tính và bài thi đó có rất rất nhiều động tác khó nhưng cả Linh Hoa lẫn Quốc Triệu đã có phần trình diễn xuất sắc, không chỉ thuyết phục mọi người bởi kĩ thuật mà còn cả phần biểu cảm của gương mặt.

    Còn với bài Cha của Huy Nhật và Lệ Huyền, dù Trang cùng Phan Hiển đã xem các bé chuẩn bị rất nhiều nhưng khi lên sân khấu cảm xúc vẫn nguyên vẹn như thế. Huy Nhật là một thí sinh nổi bật về Aerobic, còn Huyền lại có sự mềm mại trong Múa đương đại nên Trang muốn phát triển những kĩ năng không phải ai cũng có được của các em ấy, trong bài thi Trang và Hiển đã thêm nhiều các động tác dành cho vũ công chuyên nghiệp và Trang thật tự hào vì các em còn quá nhỏ mà đã có thể làm được. Bên cạnh đó tuổi đời các em không nhiều, chưa có những trải nghiệm nhưng khi hóa thân vào nội dung sâu sắc như thế lại vô cùng ngọt, đó cũng là điều khiến Trang bất ngờ. Đến bây giờ, Trang và Hiển vẫn còn tiếc vì không cứu được Lệ Huyền do số lượng thí sinh có hạn. Trang mong em vẫn giữ được đam mê và sự cố gắng của mình để năm sau em quay trở lại sẽ chính chắn hơn.”

    Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đoan Trang tiếc vì không cứu được Lệ Huyền

    Chia sẻ về người đồng hành của mình, ca sĩ “Socola” cho biết: “Phan Hiển là một biên đạo trẻ có tài và em ấy là đôi chân vàng của Dancesport Việt Nam. Làm việc chung với Hiển Trang rất vui vì Hiển là một chàng trai hiền hòa, tình cảm nhưng khi vào công việc lại hết sức nghiêm túc. Hiện nay, dù mới kết thúc xong đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu nhưng Trang và Hiển đã bắt tay vào lên ý tưởng và lên khung dựng cho Liveshow 1 sắp đến. Trong suốt hành trình từ đầu chương trình đến giờ, Hiển luôn luôn tận tâm với cả công việc lẫn các học trò và đó là điều Trang rất quý ở em ấy.”
    Sau đêm thi vừa qua, đội Giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển đã chọn được 3 thí sinh, trong đêm thi tới đây, họ chỉ còn 2 sự lựa chọn nữa để hoàn thành đội ngũ mạnh nhất cho vòng Liveshow. Với những cố gắng và quyết tâm của cả Thầy và trò, tập 2 vòng Đối đầu sẽ tiếp tục là một đêm thi bùng nổ nhưng cũng là một đêm thi đầy khó khăn cả Giám khảo Đoan Trang cũng như các Giám khảo khác khi phải tạm biệt những “đứa con” của mình sau một thời gian gắn bó.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-doan-trang-tiec-vi-khong-cuu-duoc-le-huyen-a46038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan